Các Castorini đang chờ đón bạn!


Mở các thuộc địa mới!

Cologne AURORA (Milan)
VIA S. ANTONIO 7
( ở nhà nguyện trên bản đồ )
Gianni: 333/5645743
Stefania: 338/6929644
Mirella: 334/6081750
Angelica: 333/6352470

E-mail: segreteria@tuttoscout.org

Nhóm nơi Cologne là cuộc sống hải ly, không hơn 20-22 mặt hàng. Những túp lều Castorini được chia thành các nhóm tuổi 5-6 yếu tố và số "code", có chức năng như các nhóm chính. Colony là một cấu trúc đàn hồi trong thành phần và thời gian, không phải là trẻ em có thể ở độ tuổi này có một cảm giác thuộc về một nhóm, Cologne cũng không muốn tải nhiều trách nhiệm quá cũ Castorini. Theo hướng đạo sinh truyền thống, Castorini có pháp luật riêng của họ ("hải ly là hạnh phúc bởi vì ông là chăm chỉ và bạn bè của tất cả"), giao ước của họ (tương đương với lời hứa: "Tôi hứa sẽ là một người bạn của Chúa Giêsu, yêu thương tất cả mọi người và làm tất cả mọi thứ ") và phương châm" Cùng nhau ".

Những khái niệm này được thiết kế với tuổi tác, theo một sự tiến hóa năng động của giáo dục. Đặc biệt, không có giao ước của lời hứa, bởi vì nhiệm kỳ thứ hai sẽ chỉ ra một cam kết cá nhân đạo đức không thể tưởng tượng 5-7, hiệp ước, có nghĩa là một cam kết để làm như những người khác và với họ, thay vì chứng minh dễ hiểu đối với trẻ em.

Câu chuyện đóng vai trò như là một hỗ trợ cho thế giới tượng trưng là "Những người bạn của rừng", một câu chuyện của và nam giới có nguồn gốc từ Canada. Cologne là biểu tượng của Brown Big Beaver, nhồi trong thực tế, nó có một chức năng nhỏ của totems và đó là nuông chiều và đối xử như một nhân vật thực sự từ các em.

là cùng như ' , nhưng như bây giờ đây là một hoạt động không cung cấp extrassociativa đặc biệt, ngoại trừ các dấu hiệu của hải ly. có một cái đuôi hải ly là một dấu hiệu treo quanh cổ của ông, mà thay đổi màu sắc theo mức độ của họ. Thông qua (thay đổi đuôi) được xác định dựa trên thời gian trôi qua và không cho đánh giá. Tốc độ tăng trưởng tôn giáo là câu chuyện về cuộc đời của Chúa Giêsu, với việc bắt đầu vào lễ cầu nguyện tự phát và đơn giản, nhưng nhiều dấu hiệu ngay lập tức dễ hiểu đối với trẻ em.

VN: F [1.9.17_1161]
Đánh giá: 0.0 / 10 (0 votes cast)
VN: F [1.9.17_1161]
Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
Chia

41 ý kiến cho đến nay »

  1. Cha Wolf

    sáng ngày 05 Tháng 7 2008 @ 15:17

    'Giấc mơ của tôi trong nhiều năm nhưng bây giờ với hai gói ... vv tìm thấy các hạng mục trở nên khó khăn ... nhưng miễn là có là cuộc sống có hy vọng

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  2. rõ ràng bari9

    sáng ngày 05 Tháng 7 2008 @ 16:36

    khi các lĩnh vực bạn cần giúp đỡ một lần nữa nếu nhu cầu của bất cứ ai, 16-ngày 30 Tháng 8 nằm sẵn có của tôi.
    :)
    theo dõi
    rõ ràng
    principessamazzone@lycos.it

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  3. Valerio (Won-Genoa tolla ESF)

    sáng ngày 05 Tháng 7 2008 @ 16:55

    Tôi biết điều này là một phần của thực tế ... Tôi thích thú, tôi có một số nghi ngờ về các tính năng khác của nó trong vòng một hướng đạo grupop. Đối với mỗi sự kiện, săn bắn trong ca khúc mới của bạn!

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  4. Andrea

    sáng ngày 05 Tháng 7 2008 @ 17:06

    Tìm nhà lãnh đạo cho giống hải ly nam my dễ dàng hơn bạn nghĩ. Trong thuộc địa của chúng tôi (Hồ của các larches, Genoa Nhóm 51) cho ví dụ, đã là một phần của sự chỉ đạo của hai người bên ngoài hiệp hội và một trong số họ là mẹ của một cậu bé năm ngoái và cựu bó hải ly.
    Trong các nhóm khác, nhiều nhà lãnh đạo từ hiệp hội bên ngoài hoặc người không có ý định làm dịch vụ.
    Lesperianza ở nước ngoài (Pháp, Bỉ) cho biết rằng thậm chí có các nguồn lực cho các nhà lãnh đạo đến từ "xe tăng" không thể được sử dụng bởi các ngành khác và trong bất kỳ trường hợp nào dường như đã thu hút một số lượng lớn động vật hơn so với suy nghĩ trước đây.
    Tôi kết luận bằng cách nói rằng nhóm của Genoa 100 (được tạo ra bởi sự phân tách của Genoa, 51 tuổi, bây giờ quá lớn), đến lượt nó, có kế hoạch để mở một thuộc địa ở đó, và cũng có một người mẹ đã sẵn sàng tham gia đào tạo nhân viên.
    Tôi dường như là sự cố thuộc loại này, và tôi không nghĩ rằng ngành công nghiệp khác có thể rút ra đầu như giống hải ly nam my.
    Traetene bạn kết luận

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  5. Cựu Akela Ge21

    sáng ngày 05 Tháng 7 2008 @ 23:20

    Tôi không có kinh nghiệm trực tiếp của giống hải ly nam my nhưng tôi biết con người đang và đã được Genoa và câu chuyện của cha mẹ và những gì họ đã có kinh nghiệm mở những chân trời mới cho một nhóm tuổi mà không có ngay cả một không gian và những khoảnh khắc của nó. Tôi bị mê hoặc bằng cách này đã tạo ra một sự tiến triển cá nhân và một câu chuyện không có gì để ghen tị với các thiết lập của rừng hoặc vòng tròn.
    Tôi chia sẻ sự lạc quan và triển vọng tốt của việc tìm kiếm ngay cả những nhà lãnh đạo của các nhà lãnh đạo cộng đồng trong hồ chứa, vì đề nghị là đẹp và thường được chia sẻ bởi các cựu lãnh đạo hoặc người lớn, những người muốn giúp đỡ.
    Theo dõi tốt để Beavers Old mới

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  6. Elisa, dế vô tư

    sáng ngày 6 Tháng Bảy, 2008 @ 00:27

    Thực sự thú vị ...
    Tôi là một cựu lãnh đạo của các gói, con gái của cựu giám đốc vòng tròn cũng như các nhà lãnh đạo quốc gia trong ngành công nghiệp này ngay cả khi bọ rùa AGI Agesci không tồn tại.
    Tôi luôn luôn cảm thấy rằng phương pháp giáo dục rằng Hướng đạo tiếp tục, nó thực sự cần thiết cho sự phát triển của một người và trước khi bạn nhìn ra các loại hình kinh nghiệm tốt hơn. Tôi nghĩ rằng nó sẽ sớm đề xuất với nhóm trinh sát trong thành phố tôi đang sống trong "dịch vụ" này, đó là quan trọng cho cả trẻ em và người lớn xoay quanh họ (Tôi cũng nói từ mẹ) ... săn bắn và đường tốt

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  7. Taz

    sáng ngày 6 Tháng Bảy, 2008 @ 00:37

    Các bà mẹ -> Thủ trưởng Branco / = Castorini kinh nghiệm chậm chạp ...

    Và những gì tôi đang thực sự sống trong những đàn nhỏ của nhóm trinh sát của tôi. Protectiveness và thận trọng của các loại này của các nhà lãnh đạo có thể mang lại an ninh, nhưng để bù đắp sự cân bằng là quá nhiều do dự trong việc lập kế hoạch cho các hoạt động quân và kinh nghiệm hơi "nguy hiểm" hoặc để cung cấp cho trẻ một cảm giác tự chủ ...

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  8. Thiên thần

    sáng ngày 07 Tháng Bảy năm 2008 @ 08:56

    Bari .... tất cả các trinh sát và các tỉnh ....
    nhưng bạn biết rằng trong nhóm có một thuộc địa của 11 Bari giống hải ly nam my đã 5 năm?

    Hiện vẫn còn ít thông tin từ các trinh sát ....

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  9. Cristina

    sáng ngày 07 Tháng Bảy năm 2008 @ 09:20

    Tôi là một Beaver cũ Casorzo 1, chúng tôi rất cần các hải ly có cũ có mới kể từ khi chúng tôi có một thuộc địa nhỏ trong lực lượng để tiết kiệm .....
    Các thuộc địa vừa kết thúc một cách hòa bình bơi mùa hè tuyệt vời về hướng tây để săn lùng vàng cốm ...
    là một kinh nghiệm mà cho phép trẻ em để có được các quy tắc đầu tiên của quyền tự chủ: sau khi thiết bị của bạn và để nhận ra, chia sẻ và khám phá hương vị mới để bàn, chấp nhận việc sửa của hải ly cũ.
    kinh nghiệm nhào lộn của những con sói trên brnaco ném với sự tự tin và đủ để bảo đảm liên quan đến những con chó đi kèm trong gói của hải ly.
    crunk crunk ở tất cả hạnh phúc và tốt để bơi hai thuộc địa trẻ trong cỏ.
    Cristina

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  10. Maria Francesca Morocco

    sáng ngày 07 Tháng Bảy năm 2008 @ 09:48

    Tên tôi là Mary
    Cầu vồng thuộc địa của Turin, 2 năm trước, chúng tôi đã mở các thuộc địa và là sperimetazione.
    Nó 'một trải nghiệm đẹp, với trẻ em của 5/6/7 năm, hoạt động tốt với sự nhiệt tình, làm những việc không bao giờ nghĩ rằng họ có thể làm, họ cung cấp cho bạn rất nhiều, là một giai đoạn tuyệt vời của tuổi tác, không phải là hàng tỷ cam kết thể thao / nhà hát / ca hát, vv .....
    Chúng tôi bơi (trong đêm) và cường độ của trại mùa xuân và mùa hè trong ba ngày đến bảy ngày
    Các ứng dụng rất nhiều, và có cha mẹ sẵn sàng giúp đỡ, crunk Crunk

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  11. Maria Francesca Morocco

    sáng ngày 07 Tháng Bảy năm 2008 @ 10:03

    Tôi vẫn còn Maria,
    thêm rằng nó là 1 hỗ trợ tuyệt vời cho đàn gia súc, chúng tôi Passerano 10 giống hải ly nam my, với thói quen đó đã chứng minh thành công, đứng trong 1 vòng tròn, các cuộc gọi câu trả lời, để là im lặng khi một nhà lãnh đạo nói, cộng đồng sống, chia sẻ, và tôi đảm bảo với bạn rằng đối với 1 nhà lãnh đạo của các gói Cubs có 10 trinh sát đã biết cuộc sống không phải là một vấn đề nhỏ
    Tốt bơi
    Mary

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  12. Ivan Danchielli scoutmaster Vicenza

    sáng ngày 07 Tháng Bảy năm 2008 @ 10:26

    .. Vicenza cũng tồn tại quatrro năm thuộc địa của giống hải ly nam my, và các nhà lãnh đạo tìm thấy chính mình một cách dễ dàng. Một điều nữa là việc đào tạo, nhưng chúng tôi đang làm việc trên nó với thành công. Thực tế của các thuộc địa đang gia tăng và điều này cần được chỉ là một ít thông tin liên lạc. Bơi tốt ở tất cả.

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  13. Freddy

    sáng ngày 07 Tháng Bảy năm 2008 @ 00:24

    Tôi nghĩ rằng những hoạt động không công bố ...

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  14. Sư tử cái Fiery

    sáng ngày 07 Tháng Bảy năm 2008 @ 21:04

    Xin chào, tôi là cho đến năm ngoái, Baloo.
    Rõ ràng nó là đáng ngưỡng mộ và tuyệt vời, có lẽ, nếu bạn có thể rispolvere vấn đề, không phải là ít nhất, việc tìm kiếm quần áo kích cỡ.
    Ý tưởng tốt để thu hút lực lượng "cha mẹ", nhưng điều quan trọng là được đào tạo trình độ giáo dục, trinh sát, để tránh làm chỉ vui chơi giải trí.
    Các mối quan tâm tôi có là:
    không ghi một 'tiểu và giai đoạn?
    Làm thế nào để sống 4 năm tiếp theo của Branco?
    Tồn tại và nếu đã được chúng tôi đang làm việc trên các câu hỏi của tuổi, làm thế nào họ sẽ sống những năm cuối cùng định mệnh?

    Rõ ràng trong miệng ... hoặc cao cổ to Beaver
    và săn bắn tốt.

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  15. Tawny Owl khôn ngoan

    sáng ngày 08 tháng bảy 2008 @ 01:03

    Great!
    Một lời vẫn Bagheera sâu sắc đối với tôi để mở một thuộc địa là động vật săn mồi săn giá trị tuyệt vời.
    Bây giờ tôi là một người cha toàn thời gian, nhưng nó sẽ là một giấc mơ khi con chó con của tôi đã nắm lấy giết đầu tiên của mình ...

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  16. Akela

    sáng ngày 08 tháng bảy 2008 @ 23:11

    Tôi muốn bày tỏ bất đồng ý kiến ​​cá nhân của tôi. Như đáng khen ngợi và có thể là thú vị kinh nghiệm này, tôi hầu như không vượt qua được. Trong thành phố của tôi, tôi biết về sự tồn tại của một thuộc địa (Bari), và cho phép tôi một sự khiêu khích nhỏ, hoàn toàn phương pháp cổ khi chuyển đổi là ở phường bởi vì, trong rừng, ông nhận ra là một người đàn ông, nhưng trước khi một người đàn ông xảy ra là một hải ly? Nó chỉ có thể là đủ sét? Xin lỗi tôi, nhưng tôi đi con đường này.
    Happy săn bắn

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  17. Akela Red Flower

    am July 10, 2008 @ 19:38

    Các hải ly sẽ Turbigo tốt nhất! với các nhà lãnh đạo rất yên tĩnh .. có một ngôi sao!
    AK_FR

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  18. Mirella

    am July 10, 2008 @ 21:29

    Những gì hạnh phúc "để tìm tất cả những mong muốn trước khi mở! Tôi là một thuộc địa mới của hải ly sông cũ Grande, một trinh sát cựu và là mẹ của một Lupetta Castorina nhỏ và một con chó con mới .. Sự phấn khích bắt đầu chúng tôi đã rung động vì vậy tôi hy vọng không phải là chậm chạp và có rất nhiều để cung cấp cho!
    Trẻ em từ 5 năm bắt đầu trong gần như tất cả các môn thể thao và các hoạt động ngoại khóa vì không có các tuyển trạch viên? Một môi trường nơi họ có thể tương ứng với độ tuổi của họ trở nên độc lập và tìm hiểu những điều cơ bản như thế nào anh ta muốn là phương châm của chúng tôi kèm ..
    Rất cám ơn tất cả lời chúc tốt đẹp của bạn và ý kiến ​​tích cực hay không .. tất cả giúp đỡ để phát triển!
    Tốt bơi ở tất cả

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  19. Francis

    am July 12, 2008 @ 08:54

    "Chi nhánh của Castorini" là hữu ích và mang lại lợi ích cho phát triển cá nhân, một câu hỏi cho những người qua nhiều năm đối phó với "Castorini", những người đã có sự phát triển cá nhân của họ, thông qua các Chi nhánh của Hướng đạo sinh, đến tuổi trưởng thành .

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  20. Malak

    am Tháng Bảy 14, 2008 @ 15:17

    Với Scialandro giống hải ly nam my chúng tôi và sau đó họ có được sử dụng để trinh sát từ khi còn nhỏ ..

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  21. Thiên thần

    am Tháng Bảy 14, 2008 @ 16:29

    bất đồng ý kiến ​​trong phản ứng Bari all'akela phương pháp castorismo ....
    "Bạn không thể giuducare những gì bạn không biết" ...
    mặc dù các thuộc địa của giống hải ly nam my bari cho 5 năm qua, và mặc dù sự hiện diện của một hội đồng khu vực, và không có ai bao giờ nói cho ai biết, mặc dù các cuộc gọi, đã có bao giờ đến gần để tìm hiểu hơn một chút hoặc nhìn thấy bằng mắt của họ những gì họ làm Các giống hải ly nam my ....
    Vì vậy, chúng tôi mời vào đập của chúng tôi, tất nhiên, năm tiếp theo, không để tiêu tan những nghi ngờ của bạn, nhưng ít nhất để xem những gì chúng ta đang nói về.
    Hãy đến và xem một số đẹp!
    Thiên thần

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  22. Mary of Rome

    am Tháng Bảy 14, 2008 @ 18:04

    Xin chào tất cả! Tôi Bagheera Rome 123 và đọc các ý kiến ​​khác nhau, tôi đã hơi say và một chút tò mò sáng. Tôi đã gặp một Castorini geuppo Circus Maximus để thu thập một vài tháng trước. Xinh đẹp với totem hải ly của họ! Họ là một cộng đồng nhỏ! Tôi dừng lại để nói chuyện với Old Beavers (người đã xem họ chơi các giống hải ly nam my) và đã vui mừng về cuộc phiêu lưu và sợ hãi của các sinh vật rất nhỏ nhưng đã cho thấy tính cách của họ. Tôi thực sự ngưỡng mộ những người đã bắt đầu cuộc phiêu lưu này và có lẽ trong tương lai chúng tôi sẽ mở ra một quá!
    Tốt săn bắn cho tất cả!

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  23. Catia

    am 15 Tháng Bảy, 2008 @ 16:25

    Xin chào tất cả mọi người! Tôi là mẹ của một đứa trẻ 6 năm. Bất cứ ai có thể cho tôi biết nếu có là thuộc địa của giống hải ly nam my trong tỉnh Rimini và làm thế nào để tôi liên hệ với họ? Trên mạng, tôi thấy không có gì và không biết bất cứ ai có thể cho tôi thông tin. Trong trường hợp phản hồi tiêu cực, họ cũng sẵn sàng "allargarmi" tỉnh Pesaro. Rất cám ơn những người có thể giúp tôi!

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  24. Ivan Danchielli scoutmaster Vicenza (Big Bear White)

    am July 20, 2008 @ 09:40

    Tôi sẽ nói với anh trai của ông Hướng đạo sinh Akela elle trong Bari về mối quan tâm của mình: BP một ngày, trong một cuộc họp của các nhà lãnh đạo, bị cáo buộc bởi một trong số họ, bạn không tuân thủ các quy định liên quan đến đề nghị của nó Và sau đó BP-nổ (!) "Damn các quy tắc, gọi nó là một thử nghiệm" (địa ngục với các quy định, gọi nó là một thử nghiệm). Tôi nghĩ, đủ để hiểu người đàn ông và tinh thần của Hướng đạo. Một cái ôm huynh đệ.

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  25. Antonella

    sáng ngày 3 tháng 9 2008 @ 15:39

    Crunk ở tất cả, Blueberry, hải ly thuộc địa cũ "hải ly hạnh phúc", nhóm Aquila2.
    Bởi vì khi bạn nghĩ rằng bạn đang nói về các khu định cư cho các mục được loại bỏ để các đơn vị khác nhau? Các thuộc địa của Aquila2 Các tồn tại trong gần 5 năm, các nhân viên của Beaver Old có 2 "bà mẹ" là một trong những "Silver Beaver", một lính gác trước khi phục vụ trước đây và bây giờ là một nhà lãnh đạo với cấp bằng sáng chế "hải ly Silver, một cựu Rover (học sinh đi từ nhà), những người ban đầu đã làm việc và sau đó quyết định ở lại. Vấn đề là, như được viết bởi Angel, mà hầu hết không thực sự muốn tìm hiểu thêm về ngành công nghiệp của chúng tôi! Tôi tin rằng cho trẻ em này là một cơ hội tuyệt vời để nhập vào trò chơi, xem xét mà bây giờ trẻ em trong 5 năm là không còn những người có 5 năm 40 năm trước! Hơn nữa, chúng ta là thuộc địa gần đây và không phải văn bản, nhưng yêu cầu các nhà lãnh đạo của các nhóm khác đã bắt đầu cuộc hành trình trinh sát giống hải ly nam my, giống hải ly nam my ở Ý có hơn 20 năm (xem Turin 101 :-)!)
    Đối với Akela, một chút "nghi ngờ, tôi đã hỏi bạn: Làm thế nào dài làm việc trong đàn để các trẻ em mới để tích hợp với các hướng đạo sinh khác? Beavers Abitutini đã mua lại, không đề cập đến một số người biết các gói bởi vì có lẽ đôi khi họ tương tác trong một lĩnh vực hoặc một đầu ra, điều này có nghĩa là có thời gian cho các hoạt động khác thú vị và sáng tạo :-). CRUNK CRUNK :-) bơi TẤT CẢ VÀ TỐT

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  26. Con hươu cao cổ nhạy cảm

    am on November 13 2008 @ 21:30

    Tốt đường ở tất cả, là một hiệp hội của Vigevano 1, ESF.
    Tôi thấy rằng bạn cũng có các Castorini, là một ý tưởng tốt đẹp.
    Chúng tôi đang lập kế hoạch, chúng tôi hy vọng cho là tốt nhất. :)
    Anh em lời chúc mừng ...

    Con hươu cao cổ nhạy cảm Vigevano 1 °

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  27. Gianfranco

    sáng ngày 16 năm 2008 @ 00:02

    Vấn đề của giống hải ly nam my chắc chắn là không dễ dàng. Trước tiên, tôi nghĩ rằng họ là 4 (thứ năm) chi nhánh của phong trào hướng đạo, ngay cả khi bạn cố gắng áp dụng một loại phương pháp truyền cảm hứng để trinh sát, nhưng tôi muốn chính sách giáo dục phù hợp với lứa tuổi. Họ có lợi thế / lợi ích của việc tạo ra một hồ chứa Cubs / s trong tương lai và chắc chắn là một nhu cầu cảm thấy cha mẹ. Nó 'chắc chắn là một niềm vui cho trẻ em / và tham gia, như thực sự là tất cả các trung tâm cộng đồng cho trẻ em / và, và ngoài ra có lợi thế là .... miễn phí. Ông có hai rủi ro lớn trong quan điểm của tôi giữa họ. Để trở thành một loại tiền sảnh của lupettismo hoạt động dự đoán và các công cụ, và sau đó đe dọa để có Branca phần tử của nó mới lạ và phù hợp cho trẻ em 7-11 năm. Và do đó đẩy Cubs một chi nhánh hoạt động và các công cụ trinh sát dự đoán ngành công nghiệp .... Ngoài ra, Thủ trưởng giống hải ly nam my có thể cảm thấy nhóm trông em, và để vượt qua tất cả các lý do để dự đoán nguy hiểm lupettismo hoạt động, và Hướng đạo nói chung (đồng phục, lời hứa, quy tắc và nghi lễ ...). Giữ trong tâm trí và cố gắng để tránh những rủi ro này (đã rất mạnh mẽ trong một đàn con chi nhánh, trong đó bao gồm trẻ em / và 12 năm) có thể Castorini là một dịch vụ hữu ích cho các gia đình và một hồ chứa Pack. Nhưng hãy cẩn thận không mở rộng quá nhiều vào phương pháp trinh sát, có lẽ trẻ em từ 3 đến 5 năm và người lớn tuổi từ 18 đến 75 .........

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  28. Antonella

    am on November 17 2008 @ 10:06

    Kính gửi Gianfranco, cho tôi hỏi bạn: "Trước khi tôi cung cấp tín dụng báo cáo của bạn, bạn đã có để làm cho bạn đọc hoặc giải thích phương pháp của giống hải ly nam my" Tôi chỉ nghĩ, cách họ nói.
    Có lẽ bạn nên biết rằng "Beaver" bà mẹ và ông bố không thấy chán cuộc sống bình thường mà họ quyết định làm giữ trẻ con của những người khác. Castorismo những có phương pháp riêng của nó, và các nhà lãnh đạo thuộc địa vẫn cần quy trình đào tạo như các ngành khác và cuối này, bạn nhận được các thuộc địa trưởng bằng sáng chế (một năm thực tập trong một chi nhánh phương pháp 1 CHÚNG TÔI và, sau một năm, Chúng tôi xác minh, sau đó cuối cùng giấy).
    Castorismo là một phương pháp được chứng minh bởi hơn ba mươi năm, bạn có biết rằng ở Ý một vài thuộc địa đang sống trong hơn 20, và trong một số nhóm, nhiều nhà lãnh đạo Hướng đạo giống hải ly nam my! Các castorismo được sinh ra ở Canada, trong nước nhiều nơi trên thế giới là chính thức các chi nhánh 4: Australia, New Zealand, Pháp, Anh, Mỹ, Antilles Hà Lan, Ấn Độ, Bahamas, Peru, Guatemala ... Đừng bạn muốn tiếp tục :-) Các luận án của? Tôi đã dựa trên phương pháp luận của họ trên quốc tế của castorismo ... và sau đó, tại sao không truyền bá phương pháp Hướng đạo sinh từ 18 đến 95 tuổi? Có một tuổi để học những điều mới và kinh nghiệm mới?
    Một điều cuối cùng: người nói rằng giống hải ly nam my là các trò chơi của Cubs hoặc bộ phận ... Bạn đã bao giờ nhìn thấy một thuộc địa "tại nơi làm việc" ... Nếu bạn muốn một số vui vẻ và nhận được để biết một chút tốt hơn, tôi mời các bạn? thuộc địa, nơi tôi, tôi sẽ giới thiệu hải ly và những người già khác trong không có thời gian mà bạn nhập vào một thế giới tưởng tượng! Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, có lẽ tôi có thể giúp :-) Crunk ở tất cả.

    PS: xin lỗi, nhưng nếu giống hải ly nam my là vườn ươm của Cubs .... Cubs là vườn ươm của các bộ phận?

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  29. trắng con đại bàng

    am on November 17 2008 @ 14:40

    Nhóm của tôi trong 7 ° Caltanissetta giống hải ly nam my mười năm nay, hôm nay, một số r / s sẽ có sự ra đi đã castorini.Sicuramente có rất ít thông tin về nó, là để nói rằng đôi khi chúng ta là những nhà lãnh đạo một chút miễn cưỡng để những điều mới, làm cho bản án và ý kiến ​​cũng inappropiati.Prima để niềm vui fondo.Con câu để biết, tôi đã tham dự một vài phút trong giống hải ly nam my trong bơi mùa hè năm ngoái, một kinh nghiệm tuyệt vời, là qust'anno trưởng thuộc địa. Nhìn thấy là tin tưởng. Crunk Crunk ở tất cả.

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  30. Gianfranco

    am on November 17 2008 @ 19:47

    Dear Antonella,
    Tôi cảm thấy chặt chẽ trong vai trò của người ủng hộ của ma quỷ, nhưng nếu tất cả mọi người là yên tĩnh tốt lành là? Vì vậy, ...
    Tất nhiên tôi đã đọc các tài liệu khác nhau trên castorismo (hạn xấu, tốt hơn các giống hải ly nam my ...) bao gồm các lĩnh vực đào tạo cán, và tôi tin chắc rằng nó đang trở thành một phương pháp có giá trị giáo dục cho trẻ em từ 5-7 tuổi. Cá nhân tôi ít bị thuyết phục rằng, mặc dù chắc chắn cảm hứng để trinh sát, tout tòa án có thể được gọi là một phương pháp trinh sát. Có lẽ điều kiện tiên quyết, cũng như mức độ khác, nó là phương pháp của gấu con chi nhánh. Bằng cách này, tôi có nghĩa là phương pháp này là chỉ để trinh sát thám hiểm chi nhánh? Vâng, bài phát biểu cực đoan tôi sẽ nói có. Và không chỉ là cô sinh ra theo cách đó, nhưng cũng vì nhóm tuổi 11-17 năm Hướng đạo ảnh hưởng mạnh mẽ trong sự hình thành của nhân vật và bạn có thể nói về "hình thành những công dân tốt." Tôi đồng ý rằng nó là đơn giản nói về vườn ươm và trong sự tôn trọng trong đó các con non giống hải ly nam my, trinh sát, tuy nhiên, trong khi chi nhánh có metologica của tự cung tự cấp của nó công việc của chúng tôi trong ngành Cubs (và giống hải ly nam my) được nghiêm túc thỏa hiệp, hoặc đất trong kinh nghiệm của Rangers chi nhánh. (PS Đối với các chi nhánh Cubs BP cần phải chuẩn bị cho trẻ em để trở thành tuyển trạch tốt ....) mối quan tâm của tôi là ở giữa của hải ly, kiến, lupette, coccinelli, bọ rùa, sóc và những người biết những gì khác, bạn bị mất tầm nhìn của Hướng đạo Baden Powell phát minh mới và hiện tại Pinco Pallino là những gì. Và nó chắc chắn rằng phương pháp nói giống hải ly nam my làm cho các công cụ để làm điều tốt, nhưng nguy cơ là có thật theo ý kiến ​​của tôi tràn ngập lên. Thông thường thời gian trước. Chúng tôi biết rằng ngày hôm nay với các yêu nhau 7 đến 12 năm và quan hệ tình dục ngày càng khó khăn để nói về nhu cầu phát triển. Nhưng tôi chắc chắn rằng các nhà lãnh đạo sẽ làm hải ly tốt nhất của họ. Điều quan trọng là vẫn còn trong ý kiến ​​của tôi để duy trì các điểm phương pháp tham khảo. Và những người không thể hiện được phong trào hướng đạo cho Boys, Cubs và hướng dẫn sử dụng của cuốn sách của các nhà lãnh đạo. Phần còn lại là thử nghiệm.

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  31. Antonella

    am on November 18 2008 @ 17:06

    Kính gửi Gianfranco,
    Tôi đồng ý với bạn khi bạn nói rằng phương pháp này là để trinh sát các nhà thám hiểm công nghiệp, trong thực tế, tất cả các nơi trên thế giới nói về: hải ly (giống hải ly nam my), gấu con (con non) trinh sát (trinh sát), cỗ.
    Tôi đồng ý với bạn rằng tất cả mọi thứ khác được thử nghiệm ... nhưng thực hiện với mức độ nghiêm trọng và cam kết. Castorismo đại diện cho các giai đoạn ban đầu của con đường, phù hợp với quy tắc của riêng mình, phù hợp với tuổi trẻ đặc biệt. Các điểm tham chiếu là như nhau cho tất cả mọi người: "bắt đầu" người đàn ông và khởi hành của người phụ nữ.
    Trong thực tế, tất cả chúng ta đều nói cùng một ngôn ngữ và chúng ta phải biết ơn BP trong thời gian rất khó khăn, mặc dù là một người đàn ông quân sự, mặc dù các em chỉ có con ... (không có quyền hoặc nghĩa vụ), đã có cái nhìn sâu sắc quyền, chúng ta hãy một kho tàng không thể tin được rằng ngày nay vẫn còn, khi tôi đọc nó và đọc lại nó, tôi tìm thấy nó đáng sợ hiện tại!
    Nhờ Ginafranco này trao đổi ý tưởng, tôi đã rất hài lòng ... lời mời đến các thuộc địa vẫn còn hợp lệ: chúng tôi là đập "Happy Beaver" nhóm AGESCI The Eagle 2. Crunk ở tất cả ... Blueberry ;-)

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  32. Gianfranco

    sáng ngày 02 tháng 2 năm 2009 @ 11:22

    Và ai nói rằng Polis là vô ích và cuộc tranh luận đó là một kết thúc trong chính nó? Vào thứ bảy tới sẽ là cuộc họp đầu tiên của Castorini của hiệp hội của chúng tôi. Và Antonella và các can thiệp khác, mà không ảnh hưởng đến các quan điểm đã được thể hiện, một cách tiếp cận mới nhỏ thế giới tuyệt vời của hướng đạo. Và đó là một Hunting Tốt cho tất cả những người tôn trọng luật pháp.

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  33. Antonella

    sáng ngày 02 tháng 2 năm 2009 @ 15:59

    Kính gửi Gianfranco TỐT ĐẦU bơi thuộc địa của bạn (tên của mình là gì?), Chúng tôi nghĩ rằng vào thứ bảy tới, chúng ta sẽ thoát khỏi "hiệp ước", chúng tôi có sáu con chó không còn trong da, có túi ngủ đã sẵn sàng.
    Hãy cho tôi biết làm thế nào nó đã đi. Crunk để tất cả các của Beavers Colony của bạn :-) Việt quất

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  34. đánh dấu

    sáng ngày 3 tháng 2 năm 2009 @ 02:35

    Xin chào tất cả mọi người tôi là một nhà lãnh đạo của chèn ages.mi của công ty trong bài phát biểu của mình để nói với quan điểm của chúng tôi đến thực tế. bây giờ trong nhiều năm, chúng tôi có thuộc địa của hải ly trong gần như tất cả các nhóm. Năm nay tôi có một cô gái gần bắt đầu xuất phát từ hải ly ... ovveeo là đã 13 năm của các tuyển trạch 20 của cuộc sống. Nhưng bây giờ cô gái này được un'eccezzione. trong ý nghĩa rằng tất cả các hải ly của năm duy nhất của ông, cô đã tiếp tục cho đến khi khởi hành. grupppi khác, tôi có thể nói rằng chỉ có 2 hoặc 3 từ colonia.Mi rover tự hỏi nếu tất cả các cam kết của các nhà lãnh đạo và người lao động làm việc ở thuộc địa không thể được tốt hơn chi tiêu vào đội phường, công ty.

    bs

    Đánh dấu

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  35. Antonella

    sáng ngày 3 tháng 2 năm 2009 @ 17:03

    Kính gửi Mark,
    Tôi sẽ không gọi nó là một sự lãng phí nhân lực, bởi vì (và đây là ý kiến ​​cá nhân của tôi!) Ngay cả khi tôi đã để lại một cử chỉ duy nhất hoặc một nụ cười, hoặc bộ nhớ của đầu ra cụ thể một trong Beavers của tôi, đã là một thành công , bất kể con đường sẽ "Grow".
    Nó được cho biết rằng bạn nhận được mệt mỏi bởi vì nó bắt đầu quá sớm, các yếu tố nhiều và con cái của ngày hôm nay được bao quanh bởi nhiều cơ hội ... đôi khi vấn đề là cha mẹ tôi không tin rằng Thật dễ dàng để có được lên sớm vào ngày chủ nhật bởi vì con bạn có một " đầu ra, hoặc tham gia trong một bữa ăn cộng đồng khi bạn muốn ở một nơi nào đó khác, hoặc ... và không phải bởi vì nó được tổ chức trong đời sống xã hội của con bạn, nhưng vì nhiều và thường xuyên hơn bạn nhận được đến thứ bảy để "chịu da" và có thể các khái niệm về gia đình ở cùng nhau tại nhà.
    Nó không phải chỉ là vấn đề của sự lựa chọn, mà còn với Cuộc Khổ Nạn của vốn "P"; 's cho chúng tôi xuyên qua các nhà lãnh đạo của chúng tôi Niềm đam mê cũng như các bậc cha mẹ con cái của họ, với nụ cười của chúng tôi (ngay cả trong khó khăn ...) hành động của chúng tôi và điều này không phải bởi vì chúng ta là "người nghèo say rượu" luôn luôn hạnh phúc, nhưng vì chúng tôi tin rằng những gì chúng tôi làm, vì vậy tôi không được nản lòng: tất cả mọi thứ chúng tôi làm lãng phí nhân lực, 1 trò chơi đẹp, các trò chơi của cuộc sống mà chúng ta biến thành bài hát, pháo hoa, buổi cầu nguyện ... chúng ta có được đặc ân, không bạn nghĩ? Thậm chí nếu bạn có con đường khác, hướng khác, bạn chắc chắn rằng tất cả mọi người sẽ nhớ ít nhất là tanh tách của ngọn lửa trong khi xem các ngôi sao và kế hoạch thực hiện kèm ;-)
    Cách tốt! Blueberry.)

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  36. Tarcisio

    sáng ngày 04 tháng 2 2009 @ 02:51

    Làm thế nào đúng sự thật, bao nhiêu lần trong khi đối mặt với tình trạng thiếu định kỳ các nhà lãnh đạo chúng tôi hỏi "vì vậy những gì chúng ta đóng? đàn, sau đó nó là dễ nhất để mở, hãy tập trung vào các nhà thám hiểm, chi nhánh của thái tử, và rover có thể cung cấp cho chúng tôi các nhà lãnh đạo, và sau đó là răng tương đối hẹp và tiếp tục với tất cả 3 chi nhánh, nhưng ... những nghi ngờ vẫn còn. Bao gồm một số dữ liệu thô chân đất là rất ít, ít nhất là trong nhóm của tôi, Cubs đến rover và khó chịu đôi khi mất. Nhưng chúng ta cũng đặt câu hỏi: chúng ta chắc chắn rằng nếu không có Branco mở cửa trong cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động chúng tôi sẽ chắc chắn sau đó cũng có những người nhiều hơn hoặc ít hơn một vài nhà thám hiểm và một cỗ. Có lẽ vấn đề thực sự với làm thế nào để có liên tục tốt, nhiệt tình, nhưng có thể thường xuyên ép, các nhà lãnh đạo và các nhà giáo dục có tốt bàn tay và nhìn thấy một ngày cô gọi 2Luupi cao cổ, chó sói, chó sói. " Tốt săn bắn để cách tốt để tất cả và .. dự án giáo dục toàn cầu, tuyến đường này đẹp nhưng đầy thử thách sau divvenire của một rover giả.

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  37. Andrea

    am 6 năm 2009 @ 10:08

    Có lẽ chúng ta có thể và phải hỏi tại sao BP Hướng đạo đã không cung cấp một 6-8 năm?
    Có lẽ vì không có nhu cầu?

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  38. tarci

    am 18 Tháng 5 2009 @ 00:56

    Thực sự tôi không biết, nhưng đọc lại khác nhau can thiệp BP Tôi dường như bắt một trong những sự nhanh nhẹn tinh thần của mình tuyệt vời mà có thể, đối với tôi, là sức mạnh thực sự của thông điệp giáo dục của nó. Và 'các bạn bắt đầu với tuổi của nhà thám hiểm và nam giới, nhưng không ở Chile đã bị sốc khi ông tìm thấy một bất ngờ ở phía trước của trinh sát, nắm lấy cơ hội. Và do đó, nó luôn luôn mở cửa cho những nhu cầu mới, Cubs, rover, được sinh ra sau này. Dường như với tôi đó là tức giận nhiều hơn một lần trước sự cứng nhắc của quy định và tái khẳng định rằng anh mơ ước, và đề xuất một chuyển động, bởi vì tôi nghĩ rằng xã hội cởi mở hơn để đổi mới, các công ty khác nhau, bao gồm trinh sát phát triển. Tôi có niềm tin nhưng văn hóa thế tục, nơi chủ nghĩa thế tục được hiểu là integralism phản đề, và có vách ngăn bằng cách đọc sách giáo điều của Hướng đạo. Có lẽ chúng ta nên xem xét cho xã hội, nhu cầu của mình và liên hệ nó với tất cả các kỹ năng của chúng tôi không có một cuộc đối đầu ý thức hệ.
    PS trong nhóm của tôi có giống hải ly nam my và bây giờ chúng ta không đặt câu hỏi tại sao chúng ta không có nhà lãnh đạo đặc biệt là đối với ba ngành "chính thức" nhưng chúng tôi không loại trừ một ưu tiên không có gì. An toàn cuộc hành trình

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  39. Cristina

    sáng ngày 25 tháng 5 2009 @ 14:31

    thân yêu,
    Tôi là một hải ly cũ đã hoàn tất một năm mệt mỏi của các hoạt động với bơi cuối cùng trước khi các lĩnh vực lớn mà quốc gia sẽ thấy thuộc địa của tôi để bắt tay cho các đảo của các quyền của trẻ em và thanh thiếu niên ... với sự hối tiếc lớn mà có Tôi có thể đi quá ....
    Trong những năm khi bp nghĩ trinh sát trẻ em 5/7 năm có nhiều cấu trúc và giá trị gia đình rắn chia sẻ của toàn xã hội.
    bây giờ gia đình chúng ta được sửa đổi và thường là trẻ em nhóm tuổi này được mua điện thoại, nhưng không cho họ chơi bóng với một ít bột và accqua ...
    Tôi cầu nguyện cho cả thể chất và tinh thần mệt mỏi, không bao giờ quên rằng Viere castorismo là một cơ hội duy nhất cho giá trị nhỏ và lớn của hòa bình hướng đạo mà tất cả mọi người đã phải ...
    và nếu nonavete raggiungetemi ngày 07 tháng sáu Casorzo tại 15,00 và sẽ chơi với diều ...
    crunk crunk
    hải ly cũ
    Cristina

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  40. Antonella

    sáng ngày 25 tháng 5 2009 @ 16:57

    Có lẽ chúng ta có thể và phải hỏi tại sao BP đã không cung cấp một hướng đạo 8-12 năm?
    Có lẽ vì không cần thiết?

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)
  41. aquiladeglialburni

    sáng ngày 7 Tháng sáu, 2009 @ 23:29

    Tôi không phải là một bình luận, nhưng một lời mời: Thứ tư ngày 24 tháng 6, lời mời đến tất cả các thuộc địa Castorini Turin (Torino là một kỳ nghỉ cho chúng tôi là các lễ kỷ niệm vị thánh bảo trợ) hoặc thậm chí cho các gia đình cá nhân với hải ly, cho một ngày trong màu xanh lá cây.
    Ritrovo alla Base Scout “Adventure Park” in riva al Po (Corso Casale, ingresso dell'ex Zoo, ex Experimenta). Il programma della giornata prevede il ritrovo in bicicletta alle 9,30 ee una escursione in bicicletta lungo la Ciclopista del Po alla scoperta del grande fiume e un intero pomeriggio di giochi, animazione e avventura. Bisogna iscriversi prima. Info: 011.5613059 (10-12/15-18) oppure jamborette@email.it

    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0.0 / 5 (0 votes cast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Đánh giá: 0 (từ 0 votes)

Bình luận RSS · Trackback

Xin vui lòng nhập bình luận của bạn

Tên: (bắt buộc)

E-Mail: (sẽ không được xuất bản - yêu cầu)

Website:

Bình luận:

Immagine CAPTCHA
Thay đổi hình ảnh
*


Tôi muốn được cập nhật bất kỳ thay đổi để bài viết mà không để lại bất kỳ bình luận cho bây giờ