Young Explorers Lombardi (gel)


Young Explorers Lombardi

Ang aming samahan, ang gel - Young Lombardi - ay itinatag noong 1995 sa pamamagitan ng mga lider na may higit sa 20 taon ng karanasan scautistica walang kaugnayan sa relihiyon. Gel ay may maraming mga miyembro na hinati sa apat na sangay: ang Castorini nagsisimula ang kanilang pakikipagsapalaran sa edad ng 5 taon, ang mga may edad na 8 sa 12 taon, ang mga may edad na 12 upang 16 taon, ang pirata 16 sa 19 taon at huling (ngunit hindi huling!) ang ika-apat na branch, na nabuo sa pamamagitan ng mga matatanda, para sa layunin ng sa pagdala scaustistiche mga gawain para sa lahat ng edad.

Ang mga gawain namin ang direktang kumukuha ng inspirasyon mula sa lahat ng mga aral ng ang founder, , sa partikular, seeks direct contact sa likas na katangian, na nagsisimula bilang isang nakararami paturo pagsasanay. Pagsasanay namin ang maraming mga aspeto ng panlabas na buhay, pagtuturo sa aming mga bata sa pangunahing techiche ng topographiya, ang tagapanguna ng Campismo walang neglecting ng pisikal na aktibidad.

Italyano Federation ng tagamanman Movement
Association miyembro sa FEDERSCOUT

Ang pangunahing layunin ng aming samahan ay pa rin maging "mabuting mamamayan ng mundo", highlight ang mga indibidwal na mga katangian upang hikayatin ang responsable pag-uugali mula sa isang maagang edad. Gel ang svolgele ang kanyang mga gawain sa tagamanman kampo nito sa hilaga-kanluran ng Milan, sa hangganan ng tatlong mga parke ng lungsod, ay ang tanging grupo sa Milan upang magkaroon ng isang lugar na napapaligiran ng halaman na may maraming ng puwang upang manirahan buhay tagamanman.

para sa impormasyon
www.gelmilano.org

VN: F [1.9.17_1161]
Rating: 6.7 / 10 (3 votes kast)
VN: F [1.9.17_1161]
Rating: -2 (mula sa 6 votes)
based on 3 ratings Young Explorers Lombardi (gel), 6.7 ng 10 batay sa 3 mga rating
Ibahagi

16 Puna sa ngayon »

  1. Paul

    am Hulyo 13, 2008 @ 11:41

    Nakikita ang lahat ng mga asosasyon ng tagamanman na lumabas sa nakaraang taon, ako sumasainyo magtaka kung anong ang dahilan para sa paglaganap. Lalo na pagkuha sa account ang katunayan na ang maraming mga grupo sa bawat taon sa mga kahirapan sa paghahanap ng lahat ng mga educators kailangan upang magpatuloy nagtatrabaho.

    Ano ang kawalan ng pagkakaisa na ito?

    Paul, Trieste
    (Ng isang lungsod kung saan may mga malayo masyadong maraming mga asosasyon)

    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0.0 / 5 (0 votes kast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: +1 (mula sa 1 boto)
  2. Ng Ivan Danchielli scoutmaster Vicenza (Big Bear White)

    am Hulyo 23, 2008 @ 14:14

    Mahal na Paul, Trieste, Hulyo 13, ang sanhi ng mga dibisyon ay simple: may mga taong pagod ng pagiging walang katotohanan sa mga order ng serbisyo mula sa punong-himpilan. Ang ilang mga halimbawa ay nagkakahalaga ng isang libong mga salita, ang ilang mga grupo ng kalakalan "higit pa" ay iniutos upang itigil ang operasyon dahil walang lalaki numero ng "ulo", na nagbibigay sila ng babaeng numero, ay ipinagbabawal sa dumalo sa St. Mass sa uniporme parusa ng pagpapaalis ibinigay ang "kumpisalan" ng ang Association (hindi multi-pananampalataya), appointment ang dapat ay natukoy sa pamamagitan ng "Central Committee" hindi isinasaalang-alang ng mga ang mga katangian ng ang tao operating sa ang opisina ng sangay; mga gawain sa pagitan ng lalaki at babae ay dapat panatilihin ang hindi bababa sa 3 milya; pinagbawalan dahil di-pang-edukasyon na patlang ng seksyon, Pinapahintulutan lamang ng mga patlang ng pagkakaisa, bagaman lamang 4-5 item, siyempre sa mga mataas na bundok at sa 1 bilang ng mga lamang ng 19 taon, na may dalawang taon ng karanasan; parirala tulad ng " Ako ang commissioner at ang depositarya ng ang Paraan "(4-5 taon ng karanasan kumpara sa 45 ng mga naroroon sa pulong ... at iba pa. Umaasa ako kaya magkano ang para sa iyo upang maunawaan ang dinamika na mag-alala mo. naniniwala sa akin, sa halip ng isang pluralismo na isang Federal pumipilit at sentralisadong paraan kung saan ang anumang uri ng opinyon ay ipinagbabawal sa pamamagitan ng isang "intelligentsia" walang palya. sinimulan ko upang huminga ang mga scouts ng kagalakan, pagkatapos ng 45 taon, lamang sa Federation. wakas, tandaan ang mga salita ng BP na hinamon sa pamamagitan ng kanyang boss (! ) para sa kanyang panukala "laban sa" regulasyon ang "sumpain ang mga patakaran, tumawag ito ng isang eksperimento" (sa Hell sa mga regulasyon, tumawag ito ng isang eksperimento!). Ito ay gumagawa sa tingin mo.
    PS: Sa tatlong taon mula sa pagtatatag ng bilang ng 80 mga kasapi (sa 8 lider ng tagamanman) na maaaring belonged sa ang CNGEI seksyon kung lamang ang "lider" ay mas masinop at mas nagtatanggol. Keyword: "bukas-isip".
    Ligtas na paglalakbay.

    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0.0 / 5 (0 votes kast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0 (mula sa 0 votes)
  3. Mark (mapanlikha usa)

    am Hulyo 26, 2008 @ 13:15

    Paumanhin ngunit ... ginagamit ko mula sa ulo AGESCI, at basahin ang mga komento masyadong ako mapabilib ng kung paano patakbuhin ang mga organisasyon "Sisters" Italyano. Higit pa sa lahat, ang pag-iisip ay masyadong mabigat kumpisalan sa aming lipunan, ngunit sa harap ng mga tiyak na mga bagay, gusto ko na bumalik sa turuan ang mga halaga ng lalaki tagamanman sa kalayaan upang ipahayag ang LAHAT ng mga halaga ng batas at ang pangako ... na, sa kabutihang-palad, Maaari ko sa aking samahan!
    Subalit ang paglaganap ay hindi makakatulong ... magkaroon ng mga ideya upang simulan ang na pagmamanman lahat ng BP, ay hindi gumagawa ng kahulugan na may 1000 iba't-ibang interpretations ng paraan ...

    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0.0 / 5 (0 votes kast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0 (mula sa 0 votes)
  4. Ng Ivan Danchielli scoutmaster Vicenza (Big Bear White)

    am Hulyo 27, 2008 @ 21:17

    Mahal na Mark, Sumasang-ayon ako sa iyo at ibahagi ang iyong mga saloobin. Sa aming Association na ay hindi pangit, ngunit paraan ay natupad ang patuloy na pananaliksik ng mga orihinal na pinagkukunan mula sa pag-iisip ng BP tingin ko alam ko maganda rin. Ako ginagamit lamang ng mga error ng CNGEI ko dumating mula sa at alam kong napakahusay, walang. Ang maraming mga lokal na mga nilalang ay hindi nais na magbigay ng kanilang sariling interpretasyon ng bawat pamamaraan, ngunit lamang pananaliksik at magtatag ng isang malayang pamamahala ng kanilang mga organisasyon, ako ulitin: Pamamahala ng pang-araw-araw, malayo mula sa mga mga nakapopoot error na ako nakalista. Sa ganitong napaka namin ay malapit sa iyo at sa akin. Ang pamamaraan ay walang kinalaman. Pagmamanman orihinal run, sa amin, walang panganib, sa katunayan! Isang yakap at isang pagkakamay. Ligtas na paglalakbay. Big White Bear.

    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0.0 / 5 (0 votes kast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0 (mula sa 0 votes)
  5. Dominic kalabasa

    am Hulyo 30, 2008 @ 14:37

    Ang impression ay na pagmamanman "seglar" ay sa buong pagkabulok. Desertions at defections ay ngayon ng isang bagay na maaaring bahagya ay tinukoy bilang hindi mahalaga.
    Sa Trieste, Gela, Taranto, Vicenza, Massa Carrara, Manziana ay umalis sa karaniwang tahanan upang pumili ng mga bagong landas.
    Sa ang mga nakalipas na iba nagawa na ito (mga tagamanman Sardinians, gel, Assoraider)
    Para sa isang kapisanan na ngayon ay may tungkol sa 11,000 nakarehistro na ito ay hindi maaaring inilarawan bilang resulta ng "personalism" ay ng kawalan ng pagkakaisa o kawalan ng malay-tao.
    Ang mga problema ay maaaring maging matibay.
    Ang pamamahala ng isang kapisanan pati na rin ang kaayusan nito ay ang mga anak ng mga halaga na isama namin.
    Ang naaanod na ng sekularista mas seglar tagamanman Association ay makikita para sa lahat upang makita.
    Sa katunayan napaka ako ay struck sa pamamagitan ng pagbabago sa batas ng BP. palitan ang Diyos sa mga anak sa isang generic na kabanalan, masyadong bagong edad, sa kabutihan ng dumating ang susunod na hakbang ay tiyak na makakaapekto ang pagbabago ng batas ng tagamanman at ang papel ng ulo ng mga yunit, na maaaring, kung bakit hindi!, bagaman hindi heterosexual.
    Ang natitira ay dapat maging pare-pareho sa kanilang mga ideya.
    Umaasa ako na ang makasaysayang at ang mainam CNGEI multi-pananampalataya, bukas, walang kaugnayan sa relihiyon, pluralist Upang maging isang itinatago at mapangalagaan ng mga pagpili upang manatili ng mga ito nais na patuloy na mabuhay ito at imungkahi ito.
    Subukan upang manatili ang nagkakaisa, hindi disperdevi.
    Diyos alam kung ano ang kinakailangan ngayon sa Italya, isang lugar ng imigrasyon at kultural na mga pagbabago ng isang seglar pagmamanman, malakas, well-structured at matatag sa kanyang mga ideals mapaunlakan ang mga mag-aaral na hindi maaari kahit na Italyano, sa complementarity (hindi pagsalungat) ang kumpisalan.

    Germano masipag

    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0.0 / 5 (0 votes kast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: +1 (mula sa 1 boto)
  6. OldStoneGrizzly

    am sa Agosto 7, 2008 @ 00:49

    Well, sa lahat ng katapatan hindi ko makita kung ano ang mali sa isang scoutmaster ay hindi matuwid ...

    hindi mo ay mayroon ng mga preconceptions?

    At pagkatapos, ang lahat ng ito talk ng "balik sa BP" sa akin ay isang bit 'nakakatawa. Ano ang layunin ng BP sa bangon Scouts Boy? Ibigay ang mga mamamayan ng United Kingdom na ay magiging kapaki-pakinabang sa lipunan, at aktibong mga carrier ng mga halaga na pare-pareho dito. Well, ipaalam sa amin na i-pause para sa isang sandali: kung paano ito ay dapat, ngayon, isang mabuting mamamayan? Isang relihiyosong pundamentalista, anumang relihiyon ito ay, ito ay isang mahusay na magmanman at isang mabuting mamamayan? Ano ang lipunan namin gusto para bukas? Ang mga halaga na akma para sa post-Victoria England ay nakakatulong na ngayon?

    Humihingi sa tanong na ito ay hindi lapastangan sa diyos, naniniwala ako ...

    Magandang Pangangaso

    OldStoneGrizzly

    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0.0 / 5 (0 votes kast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: -1 (mula sa 1 boto)
  7. Dominic kalabasa

    am sa Agosto 11 2008 @ 24:08

    Wala akong bias, ngunit hindi ko maintindihan kung bakit Katoliko pumunta sa Mass kung CNGEI sa uniporme CNGEI ay expelled sa pamamagitan ng ang samahan (sa gayon ikaw ay sinabi sa pamamagitan ng malaking puting puti).
    ito ay isang pagkakamali o maling kuru-kuro?!
    (Umaasa ako na malaking puting puti pinagrabe)

    Aleman matrabaho

    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0.0 / 5 (0 votes kast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0 (mula sa 0 votes)
  8. tarcisio

    am sa Agosto 12 2008 @ 00:32

    Ako pa rin CNGEI, ngunit ang mga lider at educators na naniniwala na paghahanap ng mga ito increasingly mahirap para sa kanyang pamamalagi sa samahan. Huwag ibahagi ang opinyon ng kanyang kaibigan sa malaking puting puti, na kasama na ako ay nagbahagi ng higit sa isang dekada ng pagiging miyembro CNGEI Vicenza, hindi ka ay expelled kapag ang dumalo ka ng isang serbisyo ng iglesia sa uniporme, ngunit sa aking opinyon ang CNGEI ay kusang-loob o walang i sa samahan ng mga hindi-mananampalataya, hindi sa banggitin ang mga atheists. Sa aking oras sa mga pinuno ng paaralan proponovena "isang pagtighaw sa aktibidad" upang payagan ang pakikilahok sa mga relihiyon na serbisyo, ngayon ay ang aking huling ulat na lider ay Warned na ang mga na nais na dumalo sa Mass ay dapat pumunta sa Mass gaya ng dati sa 8 am bago Ang aktibidad ang magsimula. Kasamaang palad doon ay isang malaking kakulangan ng mga lider at alinman magsasara o nagbabago sa buong grupo (bilang Manziana, Massa, Triest (2), Taranto, atbp O ay hoping ... Ang pangako ng bagong cubs orihinal ay nawawala: ang salita ng pangako; aming makakaya, ang "dry" kung kami ay Diyos-pamilya-bahay, at pagkatapos ay ipinasok sa mga liko ng parirala, sa pamamagitan ng pahiwatig-obligasyon sa bahagi ng WOSM, ngunit doon ay palaging ang expression na "ipinapangako ko sa love ...." Ano ang kaya kaunti sa mahal na kumuha siya ng seglar Prom ... kahit na ngayon ang dapat kong idaos upang sabihin. Iyon ang dahilan kung bakit pagkatapos ng 24 taon bilang pinuno CNGEI umaasa sa ng pagkakataon na baguhin ang petsa nang walang damaging ang mga guys na ang mga lider ay madalas ay Mario Mario Rossi at Rossi .

    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0.0 / 5 (0 votes kast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0 (mula sa 0 votes)
  9. Ng Ivan Danchielli scoutmaster Vicenza (Big Bear White)

    am sa Setyembre 4th, 2008 @ 22:15

    Ako ay representante departamento ng ulo sa dyambori sa bansang Hapon sa 1971 at sa World Conference sa magandang Aldo Marzot iniharap ang kanyang draft ng ika-apat na sangay ng ang "ang sumasalakay" (post-pirata tagamanman batang matatanda ..). Mga cried siya ng iskandalo sa ang CNGEI Marzot at ay sapilitang sa lupa ang ASSORAIDER. Kaya kong sipiin ng maraming iba pang mga halimbawa ng intransigence ng aking samahan ng mga pinanggalingan, sa huli na kung saan ay tulad ng sumusunod: Ang aming tanggapan ay pumasok sa pamamagitan ng lahat ng mga grupo ng lahat ng mga asosasyon, ito ay isang magandang site para sa mga gawain ng tagamanman, mas mababa kaysa sa CNGEI ng aming lungsod ... hindi namin umiiral para sa kanila. Scouts at mga kapatid na-aalaga para sa bawat isa na sa tingin namin ng mga kabataan sa pamamagitan ng mga pamilya. Pahinga ay pagang makipagtalo. Isang mainam na unibersal na yakapin mo ang lahat. Magandang pangangaso at mabuting paraan.

    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0.0 / 5 (0 votes kast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0 (mula sa 0 votes)
  10. tarcisio

    am sa Setyembre 8, 2008 @ 23:34

    Mahal na Big Bear White reminds ako ng Ivan ang kahila-hilakbot, walisin lahat. Ito ay hindi ganap na tunay na ang lahat ng iyong dating na seksyon na kung saan ay ang aking unang commissioner, nakalimutan ko .. namin dumating upang gawin ang mga pangako ng cubs mula sa iyo at ako inaalok higit pa kaysa sa mabuting pakikitungo, ang iyong mga badge at isang libro ng mga engkanto tales na-publish mo. Alam mo na Sumasang-ayon ako sa iyo sa ilang ibang mga isyu ngunit, tulad ng sa anumang samahan, maghiwalay. Sa kasamaang palad, ngunit sa kabutihang-palad para sa akin din, minsan ito ay mas mahusay na upang paghiwalayin ang pinaka payapa at magpatuloy sa isang bagong lokasyon, sa halip na patuloy na pizzicarci bahay. At kapag sinasabi ko mas mahusay na ibig sabihin ko para sa pagmamanman sa kasong ito, ngayon ay may 70 mga bata na nakakaranas ng higit pang mga scouts kagalakan ng mga mensahe. Marahil ito ay higit pa sa isang simbolo.
    Magandang Pangangaso - Road - Way

    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0.0 / 5 (0 votes kast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0 (mula sa 0 votes)
  11. Marco Sabatini

    am sa Setyembre 17 2008 @ 05:39

    Tungkol sa paglaganap ng nagsasarili na mga asosasyon ng tagamanman, sa kasalukuyan tingin ko dapat mong Pinahahalagahan na sa pamamagitan ng gamitin ang pilosopiya ng sinaunang Tsina, "ay maaaring maging isang kalamidad, ay maaaring maging isang kaloob ng diyos." Siyempre, ang paglisan ng isang kalsada na lumilitaw hindi na magagawa upang buksan ang pinalo track nagsasangkot ng isang malubhang kabiguan, ang isang panahon ng pagluluksa, kumuha ng higit sa ito, ang inisyatiba. Ito ay hindi mangyayari sa bawat araw, hindi lahat, ngunit ito ang mangyayari higit pa at higit pa na mga bagay-bagay ay frequente.Non tao sa mahina stomachs o walang panloob na kaayusan.
    Ang naaanod na ateo, sekularista higit pa kaysa sa na ay tumatagal CNGEI na sinimulan kamakailan-lamang na maging ang samahan ng mga hindi-mananampalataya ay isa sa mga kadahilanan na nagiging sanhi ng pagtalikod ng buong lugar. Ako perpektong okay sa Mimmo kalabasa AGESCI nagpapaalala na, para sa ibang dahilan, ikaw ay mas mahusay na off sa mga tuntunin ng mga defections.
    Dapat ito ay sinabi rin na ang paghahanap para sa sarili na nag-uugnay istraktura ay tinutukoy sa pamamagitan ng ilang taon sa pamamagitan ng isang bureaucratic pag-uugali (bilang isang "kapangyarihan upang tatakan") o mas masahol pa mayabang at mapagmataas ng ilang nag-uugnay antas, na suportado ng isang makiling interpretasyon ng ang mga patakaran ay masyadong mahigpit (sa batas ay para sa mga tao kaysa sa baliktaran). ito mangyayari-tingin ko-dahil arrogantly ay may upang linangin ang mga ambitions sa ng monopolyo avvilendo Association para sa Organisasyon Movement. Sa ganitong koneksyon tandaan ko ang magandang artikulo sa journal ng Don ng Romano Nicolini AGESCI "B.-P. Gusto simulan sa Brownsea? "tagamanman-PE No. 13 ng Hunyo 6, 2007. Kami ay nasa ng San Casciano sa Val di Pesa, Florence-para sa kadahilanang ito naiwan namin ang AGESCI FederScout pagsali para sa isang set-nag-uugnay at nagsasarili at federated tagamanman Movement sa BP sinasabi:
    "Ang aming layunin ay upang desentralisahan
    pamamahala ng ang Movement
    hangga't maaari, kaya
    upang maiwasan ang red tape
    at upang bigyan ang maximum
    ng demokratikong pagsasarili
    sa mga lokal na kaayusan.
    Hindi namin kaya magkano ang isang samahan
    Bilang isang kapatiran,
    inilipat sa pamamagitan ng espiritu at
    ang likas na batas ng katapatan,
    sa halip na sa pamamagitan ng mga patakaran at
    nakalimbag na mga regulasyon. "
    Sa dulo, at tapusin ko, ay sa pakiramdam ang espiritu ng mga kilusan na ay natatangi at namin lahat ng mga kapatid na lalaki, nanonood mula sa isang distansya ng mga expression
    organisasyon sa iba't ibang paraan ng asosasyon.
    Sa lahat ng ng isang pangkapatiran paraan!
    Ang Marco Sabatini President-tagamanman GROUP tagataguyod

    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0.0 / 5 (0 votes kast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0 (mula sa 0 votes)
  12. Stephen Montserrat 1 Ages

    am sa Setyembre 17 2008 @ 18:57

    Ang pagtatasa ng Mark, personal ko pa nakikilala ang taong ito sa Bisceglie, touches sa isang isyu na tiyak, hanggang ilang taon sa ngayon, hindi mo na talked tungkol sa magkano: ang mga asosasyon ng mga demergers mas "mahalaga", l ' Agesci, at hindi pa natatagalan din ang CNGEI Assoraider.
    Walang pagpunta sa ang indibidwal na mga kaganapan, sabi ni Mark malinaw kung ano ang mga pangunahing mga kadahilanan para sa mga dibisyon at hindi ako dito upang ulitin ang mga ito, sinasabi ko lamang na ibahagi ko ito sa buong.
    Isang nakabubuo talakayan kung ano ang humantong mga seksyon, grupo, ang mga indibidwal na mga hayop kundi pati na rin upang ilipat ang layo mula sa samahan ng mga miyembro ay makakatulong upang maunawaan kung saan ikaw ay mali at gusto makatulong sa badha ng isang landas "ibinahagi" na ang isang araw dalhin ang lahat ng mga scouts sa Italyano isang pederasyon, magalang ng kung ano ay ang pagkakaiba at peculiarities, ang mga katangian ng bawat isa. Maaari mong gawin ang mga halimbawa ng Federscout: maraming mga asosasyon, walang kaugnayan sa relihiyon, Katoliko, pluriconfessionali, iba't ibang mga histories, iba't ibang mga rehiyon atbp ngunit ang lahat ng sama-sama sila talakayin, mong ihambing, ayusin ang mga kaganapan at mga gawain. Tingin ko ito ay tinatawag na "tagamanman kapatiran"! At ito ay isang kahanga-hanga na karanasan upang mabuhay!
    Ako ay isang idealista, ngunit ko managinip ng isang karaniwang tahanan para sa lahat ng mga Italyano scouts. At 'posible. Ngunit laging hindi forgetting ang pagtuturo ng BP: pagmamanman ay isang kilusan. Tingin ko na kailanman ginagamit na salita ito nang random, ngunit may isang tiyak na kahulugan: kilusan ang isama, hindi ibukod, ay tuloy-tuloy at panghabang-buhay na paglalakbay, ito enhances at enriches bawat araw!

    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0.0 / 5 (0 votes kast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0 (mula sa 0 votes)
  13. Anghel Benassi

    am sa Oktubre 21 2008 @ 17:54

    Ang espiritu tagamanman ay isa alintana ng simbolo sa ilalim kung saan ay exercised.
    Paano "lumang scouts" Ikinalulungkot kong marinig ang mga speeches na walang kinalaman sa mga kapatiran na ay dapat na umiiral sa pagitan ng bawat sa atin.
    Kasamaang-palad ko ay may masamang karanasan sa lokal AGESCI kung saan ako ay dumating mula sa, ngunit gayon pa man ako laging handa sa dialogue at makikipagtulungan sa tuwing ito ay kinakailangan.
    Umaasa ako na sa hinaharap na mga bagay ay maaaring magbago, Ako ay kumbinsido na ang akto ng diyos ng pagmamanman ay din at higit sa lahat ang kapatiran na ipinanganak mula sa pagkakaiba-iba.

    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0.0 / 5 (0 votes kast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0 (mula sa 0 votes)
  14. Maligayang pato

    am sa Nobyembre 10 2009 @ 03:46

    Hello
    Ang pangalan ang MI Antonielli ay Paul at ako ng isang tagamanman Group ng tagamanman Agesci Folignano1, ako 46 discout anak (aking ama nel1950circa Patent No 1) sa aktibong serbisyo hanggang sa ilang taon na ang nakakaraan. Ako lamang ngayon natagpuan sa web ngunit matagal na ang nakalipas Narinig ko tungkol sa iyo at ngayon ko sinabi, toh 'dito ang isa pang tagamanman Association, din ang dopoquella Trieste Lombard, ang asosasyon ang makakakuha sa isang bit ng Bergamo, pagkatapos naman ng Puglia ay sinundan sa pamamagitan ng Roma sa hilaga at kanluran ng Florence.
    Nagtataka ko. ano ang kahulugan ang lumikha ng isa pang tagamanman Association? Ang Agesci CNGEI, ang ESF doon ay mabuti? Banggitin ko lamang 3 kanilang
    dahil ang mga ito ay ang pinakamalaking at 3 ay din para sa akin dahil masyadong maraming ng parehong ay totoo para sa iba pang discorsoche gawin sa iyo.
    Sila din turuan ang mga kabataan na may mga pamamaraan na imbento ng BP bilang isang tagamanman sabihin sa iyo. Kaya bakit kung gusto mong gawin ang pang-edukasyon serbisyo para sa mga bata ay hindi ibahagi ang kanilang mga kumbinasyon? Ano ang hindi tugma sa vosrti iyong mga saloobin at mga ideologies? Patawad sa akin ngunit nakikita ko ang maliit na kapakumbabaan at masyadong nauuhaw sa center stage.
    Kung BP ay oras na hindi namin palagay na ito ay masyadong natutuwa tungkol sa division dahil siya laging ipinangaral ang kapatiran ng sout sa buong mundo at ngayon kami ay nahati sa maraming mga asosasyon ng Mah! May sapat na mga dibisyon sa loob ng simbahan, ngayon namin magdala sa iyo kahit scout.Scusatemi ng ang sulat na ito ay maaaring maging isang maliit na pangit ngunit ito ay isang pag-iisip na dala ko sa loob para sa isang habang. SA ng naghihintay para sa iyong sagot vu marahil ng isang kapaki-pakinabang trabaho comunque.Buona kalsada
    Sa iyong pagmamanman pato ang masaya.

    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0.0 / 5 (0 votes kast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0 (mula sa 0 votes)
  15. Robert Stanzione

    am sa Nobyembre 10 2009 @ 17:32

    Komento:
    Ko basahin mabuti kung ano ang guys ay naglalarawan, noting, obserbahan at pagkomento at ako bumati sa iyo dahil mapansin ko sa lahat ang pagnanais upang matugunan at makipagkumpetensya sa mga ideya at paniniwala naabot matured. Ang pagmamanman ay isang kapaligiran na kung saan maaari kang mirror, ihambing at malayang magpahayag at marahil ay ang tanging magandang bagay na maaaring isaalang-alang namin ngayon conquered sa pagitan ng sa amin. Para sa natitirang ito ay aking malungkot na matibay na paniniwala na ang lahat sa paningin at surf aimlessly. Hindi ko alam ngunit hulaan ko siguro ako ang pinaka-beterano ng lahat ng mga manunulat. Buhay, paglalayag, ng halos otsenta tagamanman mula noong 1945. Mga Scouts mula sa ASCI, ng pirata CNGEI, pagkatapos SM ALT commissioner, co-founder ng apat na grupo sa buong aking buhay. Tatlong dyambori, ngayon sa pagtatalo CNGEI out. Sila ay kilala sa pamamagitan ng ilang pinansin ng iba, marahil ng isang tao na disimulado kung hindi hinamon. Sinulat ko tungkol sa aking mga adventures sa 150 mga kuwento, marami mula sa mga scouts sa Italya at sa oltri labindalawang bansa kung saan ko pa nagagawa ang trabaho ng isang buhay. Isa sa aking personal na account sa ang raw pagmamanman: Kapaki-pakinabang, pang-edukasyon, ngunit madaling manipulahin at dayain ang mga na sumusunod sa kanya na ang mapagkunwari paraan sa kasalukuyang paggamit. Guy ay isang bagay ang magtuturo, ang iba pa ay ang tagapagturo. Kami ay gumagalaw ng maraming ng kainaman instructors, ang ilang mga educators. Kaya ang tagamanman kilusan na tinukoy sa pamamagitan ng autonomasia pang-edukasyon na kilusan ay hindi kung ano ang gagawin mo. Kapuri-puri pagtatangka ay, siyempre mahirap resulta. Sa kasamaang palad, mga grupo ng madalas na mag-host ng pressapochisti, mura pa, mapagmataas, exhibitionists, blurring sa pangunahing mga halaga na mag-tambay sa ang paraan, ang paggawa ng mga ito lamang ang mga bagay ng kanilang personal na tabernakulo upang itago ang kanilang mga sibil at asal bangkarota.
    Kung nais mong oras at sundin ang mga blog bawat kaya madalas: ang Pelican Succiso aking bagong bukas na pinto upang bigyan lamang ang aking damdamin at ang aking karanasan sa higit sa limampung taon ng pagmamanman Scouts na na-ensayado unang sa asosasyon sa mamaya sa buhay at sa nagtatrabaho sa contact sa mga tao ng iba't ibang ethnicities, kultura, paniniwala, iba't-ibang relihiyon. Ako ay masuwerte upang magagawa upang masukat, tumanggap at magbigay ng isang bagay ng maraming Italyano, Christian, Civil, masigasig.
    Ligtas na paglalakbay at Susp White Feather

    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0.0 / 5 (0 votes kast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: -2 (mula sa 4 votes)
  16. Tarcisio

    am sa Pebrero 27 2012 @ 01:13

    Gusto ko, para sa mga espiritu ng kaalaman, kung maaari kang makakuha ng paglilinaw mula sa gel: sa ilang bahagi ko basahin na gel ay binubuo ng ilang mga grupo sa London ngunit nakikita ko iyong site na nakalista lamang ng isang base sa Milan. May mga ibang grupo? Salamat at Maligayang paglalakbay

    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0.0 / 5 (0 votes kast)
    VA: F [1.9.17_1161]
    Rating: 0 (mula sa 0 votes)

Mga Puna RSS · TrackBack

Mangyaring ipasok ang iyong komento

Pangalan: (kinakailangang)

E-Mail: (ay hindi mai-publish - kailangan)

Website:

Komento:

Immagine CAPTCHA
Baguhin ang imahe
*


Gusto ko ma-update sa anumang mga pagbabago sa artikulo nang hindi umaalis sa anumang komento para sa ngayon

Subscribed