Castorini รอคุณอยู่!
เปิดโคโลนีใหม่!
![]() | โคโลญ AURORA BROWN FIRST (มิลาน) E-mail: segreteria@tuttoscout.org |
กลุ่มที่โคโลญคือชีวิตสัตว์นูเตรีย, ไม่เกิน 20-22 รายการ กระท่อม Castorini แบ่งออกเป็นกลุ่มอายุ 5-6 องค์ประกอบและ "รหัส" จำนวนซึ่งทำงานเป็นกลุ่มหลัก เดอะโคโลนีเป็นโครงสร้างยืดหยุ่นในองค์ประกอบและระยะเวลาที่ไม่เป็นเด็กที่สามารถที่อายุนี้จะมีความเป็นของทีม, โคโลญยังไม่ต้องการที่จะโหลดความรับผิดชอบที่มากเกินไปของ Castorini เก่า ตามที่ลูกเสือประเพณี Castorini มีกฎหมายของตัวเอง ("สัตว์นูเตรียมีความสุขเพราะเขาเป็นหนักและเพื่อนของทุกคน"), พันธสัญญาของพวกเขา (เทียบเท่าของสัญญา: "ฉันสัญญาว่าจะเป็นเพื่อนของพระเยซู, รักทุกคนและ ทำทุกสิ่งที่ดี ") และคำขวัญที่ว่า" กัน "

แนวคิดเหล่านี้ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงอายุตามวิวัฒนาการแบบไดนามิกของการศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีพันธสัญญาของสัญญาไม่เพราะระยะที่สองจะแสดงความมุ่งมั่นในคุณธรรมส่วนบุคคล 5-7 ปีคิดไม่ถึง, สัญญาซึ่งหมายความว่ามุ่งมั่นที่จะทำตามที่คนอื่น ๆ และกับพวกเขาได้แสดงให้เห็นแทน ที่เข้าใจเด็ก
เรื่องที่ทำหน้าที่เป็นฝ่ายสนับสนุนให้กับโลกสัญลักษณ์คือ "เพื่อนของป่า", เรื่องของ บีเว่อร์ และคนที่มาแคนาดา โคโลญเป็นสัญลักษณ์ของบิ๊กสีน้ำตาลบีเวอร์, ยัดในความเป็นจริง แต่ก็มีฟังก์ชั่นเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ Totems และนั่นคือผ่อนคลายและได้รับการปฏิบัติเหมือนตัวละครที่แท้จริงจากเด็ก

' เครื่องแบบ เป็นเช่นเดียวกับที่ ' Agesci แต่เป็นสำหรับตอนนี้เป็นกิจกรรมที่ไม่ได้ให้ความโดดเด่น extrassociativa ยกเว้นสัญญาณของช่องคลอด ความก้าวหน้าของพนักงาน ที่มีหางบีเวอร์เป็นสัญลักษณ์แขวนรอบคอของเขาซึ่งแตกต่างกันไปในสีตามระดับของพวกเขา เนื้อเรื่อง (เปลี่ยนแปลงของหาง) จะถูกกำหนดตามระยะเวลาที่ผ่านไปและไม่ได้สำหรับการประเมินผล การเจริญเติบโตทางศาสนาเป็นเรื่องของชีวิตของพระเยซูกับการเริ่มต้นเป็นคำอธิษฐานที่เกิดขึ้นเองและงานเฉลิมฉลองที่เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยสัญญาณทันทีที่เข้าใจของเด็ก










































































หมาป่าพระบิดา
น. 5 กรกฎาคม 2008 @ 15:17
มันเป็นความฝันของฉันเป็นเวลาหลายปี แต่ตอนนี้มีสองชุด ... ฯลฯ เป็นต้นพบรายการกลายเป็นเรื่องยาก ... แต่ตราบใดที่มีชีวิตมีความหวัง
ล้าง bari9
น. 5 กรกฎาคม 2008 @ 16:36
เมื่อเขตข้อมูลหรือไม่คุณต้องการความช่วยเหลืออีกครั้งหรือไม่ถ้าความต้องการของทุกคนผม 16-30 สิงหาคมวางว่างของฉัน

ติดตาม
ล้าง
principessamazzone@lycos.it
Valerio (Won-เจนัว tolla ESF)
น. 5 กรกฎาคม 2008 @ 16:55
ฉันรู้ว่านี้เป็นส่วนหนึ่งของความเป็นจริง ... ฉันหลง, ผมมีข้อสงสัยบางอย่างเกี่ยวกับคุณสมบัติอื่น ๆ ภายในลูกเสือ grupop สำหรับแต่ละเหตุการณ์ล่าสัตว์ที่ดีในการติดตามใหม่ของคุณ!
เอนเดรีย
น. 5 กรกฎาคม 2008 @ 17:06
การหาผู้นำสำหรับ coypu จะง่ายกว่าที่คุณคิด ในอาณานิคมของเรา (Lake of larches, เจนัวกลุ่ม 51) เช่นมาเป็นส่วนหนึ่งของทิศทางของคนสองคนที่อยู่นอกสมาคมและหนึ่งในนั้นคือแม่ของเด็กชายของปีก่อนและพวง Beaver อดีต
ในกลุ่มอื่น ๆ ที่ผู้นำหลายจากสมาคมภายนอกหรือบุคคลที่มีความตั้งใจที่ยังไม่มีการเพิ่มเติมในการดำเนินการให้บริการ
Lesperianza ต่างประเทศ (ฝรั่งเศส, เบลเยียม) กล่าวว่าแม้มีแหล่งข้อมูลสำหรับผู้นำที่มาจาก "รถถัง" ไม่สามารถใช้งานโดยสาขาอื่น ๆ และในกรณีใด ๆ ดูเหมือนว่าจะมีความสนใจเป็นจำนวนมากของสัตว์กว่าก่อนหน้านี้คิดว่า
ผมสรุปโดยบอกว่ากลุ่มของเจนัว 100 (ที่สร้างขึ้นโดยการแยกจากเจนัว, 51, ตอนนี้มีขนาดใหญ่เกินไป) จะในที่สุดก็มีแผนจะเปิดอาณานิคมที่นั่นและยังแม่ได้ให้ความเต็มใจที่จะมีส่วนร่วมในการฝึกอบรมพนักงาน
ฉันดูเหมือนจะเกิดอุบัติเหตุหลายชนิดนี้และผมไม่คิดว่าอุตสาหกรรมอื่น ๆ สามารถวาดหัวเป็น coypu
Traetene คุณข้อสรุป
อดีต Ge21 Akela
น. 5 กรกฎาคม 2008 @ 23:20
ผมไม่มีประสบการณ์โดยตรงจากการ coypu แต่ฉันรู้ของเด็กที่เป็นและได้รับในเจนัวและเรื่องราวของพ่อแม่และสิ่งที่พวกเขามีประสบการณ์ฟ้าใหม่เปิดให้บริการสำหรับกลุ่มอายุที่มีไม่ได้แม้แต่พื้นที่และช่วงเวลาของมัน ฉันหลงทางได้สร้างความก้าวหน้าส่วนบุคคลและเรื่องที่มีอะไรที่ต้องอิจฉาที่การตั้งค่าของป่าหรือวงกลม
ผมมองในแง่ดีร่วมกันและแนวโน้มที่ดีในการหาผู้นำแม้แต่ของผู้นำชุมชนในอ่างเก็บน้ำเพราะข้อเสนอที่มีความสวยงามและใช้ร่วมกันบ่อยครั้งโดยผู้นำอดีตหรือผู้ใหญ่ที่ต้องการความช่วยเหลือ
ติดตามที่ดีที่จะ Beavers เก่าใหม่
ELISA, คริกเก็ตไม่ห่วง
น. 6 กรกฏาคม 2008 @ 00:27
น่าสนใจจริงๆ ...
ผมอดีตผู้นำของแพ็คเป็นลูกสาวของอดีตหัวหน้าวงเป็นผู้นำชาติในอุตสาหกรรมนี้แม้เมื่อเต่าทอง AGI Agesci ไม่อยู่
ฉันมักจะรู้สึกว่าวิธีการศึกษาที่ยังคงหัวเราะเยาะเป็นจริงที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของคนและก่อนที่คุณจะมองออกไปที่ชนิดของประสบการณ์ที่ดีกว่านี้ ฉันคิดว่ามันเร็ว ๆ นี้จะเสนอไปยังกลุ่มลูกเสือในเมืองที่ฉันอาศัยอยู่ในนี้ "บริการ" ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ที่หมุนรอบพวกเขา (ฉันยังพูดจาก Mom!) ... การล่าสัตว์ที่ดีและถนนที่ดี
Taz
น. 6 กรกฏาคม 2008 @ 00:37
Moms -> Heads Branco / ประสบการณ์ = Castorini ซบเซา ...
และสิ่งที่ฉันจริงที่อาศัยอยู่ในฝูงเล็ก ๆ ของกลุ่มลูกเสือของฉัน protectiveness และความระมัดระวังของชนิดของผู้นำนี้สามารถนำมารักษาความปลอดภัย แต่เพื่อชดเชยความสมดุลคือความลังเลมากเกินไปในการวางแผนการจัดกิจกรรมกลุ่มและประสบการณ์เล็กน้อย "เสี่ยง" หรือจะช่วยให้ลูกมีอิสระในความรู้สึกของ ...
เทวดา
น. 7 กรกฏาคม 2008 @ 08:56
บารี .... ทุกลูกเสือและจังหวัด ....
แต่คุณรู้ไหมว่าในกลุ่มมีโคโลนีจาก 11 บารี coypu แล้วสำหรับ 5 ปี?
ยังมีข้อมูลน้อยจากลูกเสือ ....
Cristina
น. 7 กรกฏาคม 2008 @ 09:20
ฉันเก่าบีเวอร์ Casorzo 1 เราจำเป็นเร่งด่วนบีเว่อเก่าใหม่ที่สามารถใช้ได้เนื่องจากเรามีโคโลนีขนาดเล็กอยู่ในกำลังที่จะบันทึก .....
อาณานิคมได้สิ้นสุดลงแล้วอย่างสงบเพียงการว่ายน้ำในช่วงฤดูร้อนที่ยิ่งใหญ่ในตะวันตกไกลเพื่อล่าทองนักเก็ต ...
เป็นประสบการณ์ที่ช่วยให้เด็กที่จะได้รับกฎก่อนอิสระ: ไปดูหลังจากที่อุปกรณ์ของคุณและเพื่อให้ทราบแบ่งปันและค้นพบรสชาติใหม่ลงในตารางให้ยอมรับการแก้ไขของบีเว่อร์เก่า
ประสบการณ์เป็นส่วนใหญ่กายกรรมของหมาป่าข้าม brnaco โยนด้วยความมั่นใจและความมั่นใจเพียงพอที่จะเกี่ยวข้องกับลูกสุนัขที่มาในชุดของช่องคลอด
crunk crunk ที่มีความสุขและดีที่จะว่ายน้ำสองหนุ่มสาวในอาณานิคมหญ้า
Cristina
โมร็อกโกมาเรีย Francesca
น. 7 กรกฏาคม 2008 @ 09:48
ชื่อของฉันคือแมรี่
โคโลนีสีรุ้งของ Turin, 2 ปีที่ผ่านมาเราได้เปิดโคโลนีและถูก sperimetazione
มันเป็นประสบการณ์ที่สวยงามกับเด็กของ 5/6/7 ปีทำงานได้ดีกับความกระตือรือร้นทำสิ่งที่ไม่เคยคิดว่าพวกเขาสามารถทำพวกเขาให้คุณมากเป็นเวทีที่ยอดเยี่ยมของอายุยังไม่ได้พันล้านของ กีฬาผูกพัน / โรงละคร / etc ร้องเพลง .....
เราว่ายน้ำ (ค้างคืนที่ออก) สนามของค่ายฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนเป็นเวลาสามวันถึงเจ็ดวัน
การใช้งานเป็นจำนวนมากและมีผู้ปกครองเต็มใจที่จะช่วยเหลือ crunk Crunk
โมร็อกโกมาเรีย Francesca
น. 7 กรกฏาคม 2008 @ 10:03
ฉันยังคงมาเรีย
เพิ่มว่ามันสนับสนุนที่ดีเยี่ยมสำหรับฝูงเรา Passerano 10 coypu ด้วยนิสัยที่มีการพิสูจน์ที่ประสบความสำเร็จยืนอยู่ในวงกลม, โทรคำตอบที่จะเงียบเมื่อผู้นำพูดนั่งเล่นชุมชนร่วมกันและผมมั่นใจว่าสำหรับผู้นำของแพ็ค คับส์มี 10 ลูกเสือรู้อยู่แล้วว่าชีวิตไม่ได้เป็นเรื่องเล็กน้อย
การว่ายน้ำดี
แมรี่
อีวานวิเซนซา Danchielli scoutmaster
น. 7 กรกฏาคม 2008 @ 10:26
.. วิเซนซายังอยู่ปี quatrro อาณานิคมของ coypu และผู้นำพบตัวเองได้อย่างง่ายดาย สิ่งหนึ่งคือการฝึกอบรม แต่เรากำลังดำเนินการอยู่กับความสำเร็จ ความเป็นจริงของโคโลนีมีการเจริญเติบโตและการนี้ควรจะเป็นเพียงการสื่อสารมากขึ้นเล็กน้อย การว่ายน้ำดีที่ทั้งหมด
เฟรดดี้
น. 7 กรกฏาคม 2008 @ 00:24
ผมคิดว่ากิจกรรมเหล่านี้จะไม่เผยแพร่ ...
Lioness Fiery
น. 7 กรกฏาคม 2008 @ 21:04
สวัสดีค่ะฉันจนกระทั่งปีที่แล้ว Baloo
เห็นได้ชัดว่ามันเป็นที่น่าชื่นชมและน่าอิจฉาบางทีถ้าคุณสามารถ rispolvere ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่น้อยหาขนาดเสื้อผ้า
ความคิดที่ดีที่จะวาดภาพบนกองกำลัง "พ่อแม่" แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะฝึกอบรมให้กับระดับการศึกษาลูกเสือเพื่อหลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมเพียง
ฉันมีความกังวลคือ:
จะไม่เผาไหม้น้อย 'และขั้นตอน?
วิธีการที่จะอยู่ต่อไป 4 ปี Branco?
อยู่รอดและถ้าไปแล้วเราจะทำงานเกี่ยวกับคำถามของอายุว่าพวกเขาจะมีชีวิตอยู่เมื่อปีที่เป็นเวรเป็นกรรม?
เห็นได้ชัดว่าอยู่ในปาก ... คอเต่าหรือบีเวอร์
และการล่าสัตว์ที่ดี
สีน้ำตาลอ่อนญาณนกฮูก
น. 8 กรกฏาคม 2008 @ 01:03
Great!
คำที่มีอยู่ Bagheera ลึกสำหรับผมที่จะเปิดอาณานิคมเป็นผู้ล่าล่าสัตว์ประเสริฐมูลค่า
ตอนนี้ฉันพ่อเต็มเวลา แต่มันจะเป็นความฝันสำหรับเมื่อลูกสุนัขของฉันได้จับครั้งแรกของเขาฆ่า ...
Akela
น. 8 กรกฏาคม 2008 @ 23:11
ผมอยากจะแสดงความไม่เห็นส่วนตัวของฉัน เป็นที่น่ายกย่องและสามารถเป็นที่น่าตื่นเต้นประสบการณ์นี้ผมแทบจะไม่ยอมรับ ในเมืองของฉันฉันรู้ว่าการดำรงอยู่ของโคโลนี (บารี) และให้ฉันยั่วน้อยทั้งระเบียบวิธีเต่าเมื่อสวิทช์ที่อยู่ในหอผู้ป่วยเพราะในป่าเขาตระหนักที่จะเป็นมนุษย์ แต่ก่อน ชายคนหนึ่งเกิดขึ้นเป็น BEAVER? มันก็อาจจะเป็นฟ้าผ่าเพียงพอหรือไม่ ฉันขอโทษ แต่ฉันเดินทางถนนสายนี้
การล่าสัตว์มีความสุข
ดอกไม้สีแดง Akela
น. 10 กรกฎาคม 2008 @ 19:38
บีเว่อร์จะ Turbigo ที่ดีที่สุด! กับผู้นำที่เงียบสงบเพื่อให้มีดาว .. เป็น!
AK_FR
Mirella
น. 10 กรกฎาคม 2008 @ 21:29
อะไรมีความสุข 'เพื่อหาปรารถนาเหล่านี้ทั้งหมดก่อนที่จะเปิด! ผมอาณานิคมใหม่ของบีเว่อเก่าแกรนด์ริเวอร์เสือป่าอดีตและแม่ของเล็ก Lupetta Castorina และลูกสุนัขใหม่ .. ความตื่นเต้นของการเริ่มต้นเรากำลังสั่นดังนั้นฉันหวังว่าจะไม่ซบเซาและมีจำนวนมากที่จะให้!
เด็ก 5 ขวบที่เริ่มต้นในเกือบทุกการเล่นกีฬาและกิจกรรม 'และนอกหลักสูตร' ก่อให้เกิดการลูกเสือไม่? สภาพแวดล้อมที่พวกเขาสามารถอยู่ในสัดส่วนที่อายุของพวกเขา 'กลายเป็นอิสระและเรียนรู้พื้นฐานของวิธีการที่เขาต้องการเป็นคำขวัญของเราด้วยกัน ..
ขอบคุณมากที่ทุกความปรารถนาดีและความเห็นในเชิงบวกหรือไม่ .. ทั้งหมดช่วยในการเจริญเติบโต!
การว่ายน้ำดีที่ทั้งหมด
ฟรานซิส
น. 12 กรกฎาคม 2008 @ 08:54
"สาขาของ Castorini" จะเป็นประโยชน์และเป็นประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตส่วนบุคคล? เป็นคำถามสำหรับผู้ที่มานานหลายปีติดต่อกับ "Castorini" ผู้ที่มีการพัฒนาส่วนบุคคลของพวกเขาผ่านสาขาของลูกเสือเป็นผู้ใหญ่ .
Malak
น. 14 กรกฎาคม 2008 @ 15:17
ด้วย coypu Scialandro เราแล้วพวกเขาได้ใช้ในการหัวเราะเยาะตั้งแต่วัยเด็ก ..
เทวดา
น. 14 กรกฎาคม 2008 @ 16:29
ไม่เห็นด้วยความคิดเห็นในการตอบสนองบารี all'akela เมื่อระเบียบวิธี castorismo ....
... "คุณไม่สามารถ giuducare สิ่งที่คุณไม่ทราบ" ...
แม้จะมีอาณานิคมของ coypu bari คือที่ผ่านมา 5 ปีและแม้จะมีการปรากฏตัวของการชุมนุมในระดับภูมิภาคและไม่มีใครเคยบอกใครแม้จะมีการโทรที่ได้เคยมาใกล้กับการเรียนรู้น้อยมากหรือมองเห็นได้ด้วยตาของตัวเองในสิ่งที่พวกเขาทำ coypu ....
ดังนั้นเราจึงขอเชิญชวนเข้าไปในเขื่อนของเราแน่นอนในปีหน้าจะไม่กระจายความสงสัยของคุณ แต่อย่างน้อยที่จะเห็นสิ่งที่เรากำลังพูดถึง
มาดูความสวยงามบางอย่าง!
เทวดา
แมรี่ของกรุงโรม
น. 14 กรกฎาคม 2008 @ 18:04
ตอนเย็นดีทั้งหมด! ผม Bagheera ของกรุงโรม 123 และอ่านออกความคิดเห็นต่างๆเมาเล็กน้อยและบิตของความอยากรู้ฉันมีไฟ ผมได้พบ geuppo Castorini Circus Maximus ที่ชุมนุมของไม่กี่เดือนที่ผ่านมา สวยด้วย Totem ช่องคลอดของพวกเขา! พวกเขาเป็นชุมชนเล็ก ๆ ! ฉันหยุดพูดคุยกับบีเว่อร์เก่า (ที่เคยดูเป็นพวกเขาเล่น coypu) และมีความตื่นเต้นในการผจญภัยและน่ากลัวของสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กเพื่อให้ แต่แล้วพบว่าบุคลิกภาพของพวกเขา ผมชื่นชมผู้ที่เริ่มต้นการผจญภัยนี้และบางทีในอนาคตเราจะเปิดอย่างใดอย่างหนึ่งมากเกินไป!
การล่าสัตว์เหมาะกับทุก!
Catia
น. 15 กรกฎาคม 2008 @ 16:25
สวัสดีครับทุกคน! ฉันเป็นแม่ของเด็ก 6 ปี ใครช่วยบอกฉันว่ามีโคโลนีของ coypu ในจังหวัดที่ริมินีและฉันจะติดต่อกับพวกเขา? ในสุทธิฉันพบว่าไม่มีอะไรและไม่ทราบว่าใครก็ตามที่สามารถให้ฉันข้อมูล ในกรณีที่มีความคิดเห็นเชิงลบก็ยังเต็มใจที่จะ "allargarmi" ถึงจังหวัดที่เปซาโร ขอบคุณมากกับผู้ที่สามารถช่วยฉัน!
อีวาน Danchielli scoutmaster วิเซนซา (Big Bear สีขาว)
น. 20 กรกฎาคม 2008 @ 09:40
ผมจะพูดถึงพี่ชายของเขาลูกเสือ Akela Elle ในบารีเกี่ยวกับความกังวลของเขา: BP วันหนึ่งในระหว่างการประชุมของผู้นำที่ถูกกล่าวหาโดยหนึ่งในนั้นที่คุณไม่สังเกตกฎระเบียบเกี่ยวกับข้อเสนอของมันแล้วเหมือนกัน BP ระเบิด-(!) "DAMN กฎเรียกว่าการทดสอบ" (นรกกับกฎระเบียบที่เรียกว่าการทดสอบ!) ผมคิดว่าพอที่จะเข้าใจทั้งชายและจิตวิญญาณของการลูกเสือ อ้อมกอดเป็นพี่น้องกัน
Antonella
น. 3 กันยายน 2008 @ 15:39
Crunk ที่ทั้งหมดเป็นอาณานิคมบีเวอร์บลูเบอร์รี่เก่า "บีเว่อร์มีความสุข" กลุ่มของ Aquila2
เพราะเมื่อคุณคิดว่าคุณกำลังพูดถึงการตั้งถิ่นฐานเฉพาะกับรายการที่จะถูกเอาออกไปหน่วยงานต่างๆ? อาณานิคมของ Aquila2 ดำรงอยู่มาเกือบ 5 ปี, พนักงานของบีเวอร์เก่ามี 2 "แม่" เป็นหนึ่งใน "ซิลเวอร์บีเวอร์" ยามอดีตก่อนที่จะให้บริการและขณะนี้เป็นผู้นำที่มีการจดสิทธิบัตร "สัตว์นูเตรีย เงินอดีต Rover (นักเรียนออกจากบ้าน) ที่ทำงานในขั้นแรกและจากนั้นตัดสินใจที่จะอยู่ ปัญหาคือเขียนเป็นเทวดาซึ่งส่วนใหญ่ไม่ต้องการจริงเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอุตสาหกรรมของเรา! ผมเชื่อว่าสำหรับเด็กนี้เป็นโอกาสอันดีที่จะเข้าสู่เกมการพิจารณาว่าขณะนี้เด็กที่มีอายุ 5 ปีจะไม่มีผู้ที่มี 5 ปี 40 ปีมาแล้ว! นอกจากนี้เราอาณานิคมเมื่อเร็ว ๆ นี้และทำไม่ได้ข้อความ แต่ขอให้ผู้นำของกลุ่มอื่น ๆ ที่ได้เริ่มต้นการเดินทางของพวกเขาลูกเสือ coypu, coypu ในอิตาลีมีมากกว่า 20 ปี (ดู Turin 101 :-)!)
สำหรับ Akela น้อย 'ไม่เชื่อผมขอให้คุณ: วิธีการทำงานที่ยาวนานในฝูงจะมีเด็กใหม่ในการทำงานร่วมกับลูกอื่น ๆ หรือไม่ บีเวอร์ Abitutini ได้มาตอนนี้ไม่พูดถึงบางคนที่รู้ว่า 'แพ็คเพราะบางทีบางครั้งพวกเขาปฎิสัมพันธ์ในเขตข้อมูลหรือเอาท์พุทนี้หมายถึงการมีเวลาสำหรับกิจกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติมความสนุกสนานและความคิดสร้างสรรค์ :-) CRUNK CRUNK การว่ายน้ำ :-) ทั้งหมดและความดี
ที่ละเอียดอ่อนยีราฟ
น. 13 พฤศจิกายน 2008 @ 21:30
ถนนดีที่ทั้งหมดมีการเชื่อมโยงของ Vigevano 1, ESF
ผมเห็นว่าคุณยังมี Castorini, ความคิดที่ดีคือ
เรากำลังวางแผนที่เราหวังว่าการที่ดีที่สุด
ทักทายพี่น้องกัน ...
ยีราฟที่มีความสำคัญ Vigevano 1 °
Gianfranco
น. 16 พฤศจิกายน 2008 @ 00:02
ปัญหาที่เกิดขึ้นจาก coypu แน่นอนไม่ได้ง่าย ครั้งแรกผมคิดว่าพวกเขามีสาขา (หรือห้า) สี่ของลูกเสือแม้ว่าคุณจะพยายามที่จะนำมาใช้ชนิดของวิธีการรับแรงบันดาลใจที่จะหัวเราะเยาะ แต่ฉันค่อนข้างอายุที่เหมาะสมของนโยบายการศึกษา พวกเขามีความได้เปรียบ / ประโยชน์ของการสร้างอ่างเก็บน้ำในอนาคตคับส์ / s และแน่นอนต้องรู้สึกโดยพ่อแม่ มันเป็นเป็นความสุขอย่างแน่นอนสำหรับเด็ก / และมีส่วนร่วมเป็นจริงทุกศูนย์ชุมชนสำหรับเด็ก / และและนอกจากมีความได้เปรียบของการเป็น .... ฟรี เขามีสองความเสี่ยงขนาดใหญ่ในความเห็นของฉันระหว่างพวกเขา การที่จะเป็นชนิดของห้องมุขของกิจกรรมที่คาดการณ์ไว้ lupettismo และเครื่องมือแล้วขู่ว่าจะใช้เวลาปิด Branca กับองค์ประกอบของความแปลกใหม่และความเกี่ยวข้องสำหรับเด็ก 7-11 ปี และทำให้มีการผลักดันลูกไปยังสาขาของกิจกรรมลูกเสือและเครื่องมืออุตสาหกรรมคาดหมาย .... นอกจากนี้หัวของ coypu มีแนวโน้มที่จะรู้สึกกลุ่มเลี้ยงทารกและเพื่อเอาชนะทั้งหมดเป็นเหตุผลที่ต้องคาดหวังกับกิจกรรม lupettismo อันตรายและลูกเสือโดยทั่วไป (ชุดกฎกติกาสัญญาและพิธี .... ) เก็บในใจและพยายามที่จะหลีกเลี่ยงความเสี่ยงเหล่านี้ (แล้วความแข็งแกร่งในสาขาลูกซึ่งรวมถึงเด็ก / และ 12 ปี) เป็นไปได้ว่า Castorini มีบริการที่เป็นประโยชน์ต่อครอบครัวและอ่างเก็บน้ำสำหรับแพ็ค แต่ขอให้ระมัดระวังที่จะไม่ขยายมากเกินไปในวิธีการลูกเสืออาจจะมีเด็กอายุ 3 ถึง 5 ปีและผู้ใหญ่อายุ 18-75 .........
Antonella
น. วันที่ 17 พ.ย. 2008 @ 10:06
รัก Gianfranco ให้ฉันขอให้คุณ: "ก่อนที่ผมจะให้เครดิตกับงบของคุณคุณได้มีเพื่อให้คุณอ่านหรืออธิบายวิธีการของ coypu?" ฉันแค่คิดว่าไม่รับวิธีที่พวกเขาพูด
บางทีคุณควรรู้ว่าแม่ "Old บีเวอร์" และ dads จะไม่เบื่อในชีวิตปกติที่พวกเขาตัดสินใจที่จะทำบริการพี่เลี้ยงเด็กของคนอื่น ๆ castorismo มีวิธีการของตนเองและผู้นำโคโลนียังคงต้องทำกระบวนการฝึกอบรมเป็นที่ของสาขาอื่น ๆ และในตอนท้ายของเรื่องนี้คุณจะได้รับอาณานิคมหัวหน้าสิทธิบัตร (หนึ่งปีของการฝึกงานในสาขา, วิธีการที่เราและหลังจากปี, เราตรวจสอบแล้วกระดาษสุดท้าย)
castorismo เป็นวิธีการที่ได้รับการพิสูจน์โดยกว่าสามสิบปี, ไม่ทราบว่าในอิตาลีอาณานิคมไม่กี่มีชีวิตอยู่มานานกว่า 20 และในบางกลุ่มผู้นำลูกเสือหลายคนเอง coypu! castorismo เกิดในแคนาดาในหลายประเทศของโลกอย่างเป็นทางการสาขาที่สี่: คุณออสเตรเลียนิวซีแลนด์, ฝรั่งเศส, อังกฤษ, สหรัฐอเมริกา, Netherlands Antilles, อินเดีย, บาฮามาส, เปรู, กัวเตมาลา ... ต้องการดำเนินการต่อ :-) วิทยานิพนธ์ของ? ผมเคยตามวิธีการของพวกเขาในสากลของ castorismo ... แล้วทำไมไม่กระจายการลูกเสืออายุ 18-95 ปี? มีอายุที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่และประสบการณ์ใหม่ ๆ ?
สิ่งหนึ่งที่ล่าสุด: ที่กล่าวว่า coypu เป็นเกมของลูกหรือแผนก ... คุณเคยเห็นโคโลนี "ที่ทำงาน" ... หากคุณต้องการความสนุกสนาน 'บางและได้รับรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ดีกว่าผมขอเชิญคุณมีอะไรบ้าง? โคโลนีที่ฉันฉันจะแนะนำบีเว่อร์และคนเก่า ๆ ในเวลาที่คุณเข้าสู่โลกจินตนาการที่ไม่มี! ถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมบางทีฉันสามารถช่วย :-) Crunk ที่ทั้งหมด
PS: ขอโทษ แต่ถ้า coypu เป็นสถานรับเลี้ยงเด็กของลูก .... ลูกมีสเซอรี่ของภาควิชา?
นกอินทรีสีขาว
น. วันที่ 17 พ.ย. 2008 @ 14:40
กลุ่มของฉันใน Caltanissetta 7 °มี coypu สิบปีตอนนี้ได้ในวันนี้บาง r / s ที่จะไปใช้เวลาเดินทางได้รับการ castorini.Sicuramente มีข้อมูลเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องนี้คือการบอกว่าบางครั้งเราเป็นผู้นำ น้อยลังเลที่จะทำสิ่งใหม่การตัดสินและความเห็นยัง inappropiati.Prima กับความสุข fondo.Con ประโยคที่จะรู้ว่าผมได้เข้าร่วมสักครู่ในการว่ายน้ำใน coypu ฤดูร้อนครั้งล่าสุด, ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม, อาณานิคม qust'anno หัวหน้าอยู่ ดูเป็นเชื่อ Crunk Crunk ที่ทั้งหมด
Gianfranco
น. วันที่ 17 พ.ย. 2008 @ 19:47
รัก Antonella,
ฉันรู้สึกแน่นในบทบาทของผู้สนับสนุนปีศาจ แต่ถ้าทุกคนมีความเงียบสงบที่ดีคือ? ดังนั้น ...
แน่นอนฉันได้อ่านเกี่ยวกับวัสดุต่างๆ castorismo (ระยะที่ไม่ดีดีกว่า coypu ... ) ได้แก่ เขตกลิ้งของการฝึกอบรมและผมเชื่อว่ามันจะกลายเป็นวิธีการศึกษาที่มีคุณค่าสำหรับเด็กอายุ 5 ถึง 7 ปี โดยส่วนตัวผมเชื่อว่าน้อย แต่แรงบันดาลใจอย่างแน่นอนเพื่อหัวเราะเยาะ, ชักชวนให้ซื้อของศาลสามารถเรียกวิธีการลูกเสือ บางทีจำเป็นเช่นเดียวกับอีกระดับหนึ่งก็เป็นวิธีการของสาขาลูก โดยนี้ผมหมายถึงว่าวิธีการที่เป็นเพียงการสำรวจสาขาเสือป่า? ดีการพูดถึงสุดขั้วฉันอยากจะบอกว่าใช่ และเธอไม่ได้เป็นเพียงวิธีการที่เกิด แต่ยังเพราะในกลุ่มอายุ 11-17 ปีที่ลูกเสืออิทธิพลในการก่อตัวของตัวละครและคุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับ "การขึ้นรูปเป็นพลเมืองที่ดี". ฉันยอมรับว่ามันเป็นแบบง่ายๆที่จะพูดคุยเกี่ยวกับสถานรับเลี้ยงเด็กและในแง่ของการที่ coypu ลูก, ลูกเสือ แต่ในขณะที่สาขามี metologica พอเพียงของตัวเองทำงานของเราในสาขาคับส์ (และ coypu) ถูกบุกรุกอย่างจริงจังหรือดินแดนในประสบการณ์ของสาขาเรนเจอร์ (PS สำหรับ BP คับส์สาขาต้องเตรียมเด็กที่จะเป็นลูกเสือที่ดี .... ) กังวลของฉันอยู่ที่ในท่ามกลางบีเว่อร์, มด, lupette, coccinelli, ladybugs, กระรอกและผู้ที่รู้สิ่งที่อื่นคุณสูญเสียสายตาของ ลูกเสือ Baden Powell ที่จะคิดค้นสิ่งที่ใหม่และปัจจุบัน Pinco Pallino และก็แน่นอนที่ดีที่ methodologically พูด coypu คือผู้ที่จะทำให้เครื่องมือในการทำพวกเขาดี แต่ความเสี่ยงที่เป็นจริงในความคิดของฉัน overrunning ขึ้น บ่อยครั้งไปข้างหน้า เรารู้ในวันนี้ว่ามีคู่รักจาก 7 ถึง 12 ขวบและเพศเป็นเรื่องยากมากขึ้นที่จะพูดคุยเกี่ยวกับความต้องการการพัฒนา แต่ผมมั่นใจว่าผู้นำจะทำบีเว่อร์ที่ดีที่สุดของพวกเขา สิ่งที่สำคัญคือยังคงอยู่ในความคิดของฉันที่จะรักษาจุดระเบียบวิธีของการอ้างอิง และบรรดาผู้ที่ไม่สามารถถูกหัวเราะเยาะสำหรับเด็กชายลูกและใช้หนังสือของผู้นำ ส่วนที่เหลือคือการทดลอง
Antonella
น. 18 พฤศจิกายน 2008 @ 17:06
รัก Gianfranco,
ฉันเห็นด้วยกับคุณเมื่อคุณบอกว่าวิธีคือการสำรวจอุตสาหกรรมเสือป่าในความเป็นจริงทั่วโลกพูดคุยเกี่ยวกับ: บีเว่อร์ (coypu), ลูกลูกเสือ (ลูก) (ลูกเสือ), โรเวอร์
ฉันเห็นด้วยกับคุณว่าทุกอย่างอื่นคือการทดสอบ ... แต่ทำด้วยความจริงจังและความมุ่งมั่น castorismo เป็นระยะเริ่มต้นของเส้นทางตามหลักเกณฑ์ของตนเองที่เหมาะสมกับวัยหนุ่มสาวโดยเฉพาะ จุดอ้างอิงจะเหมือนกันสำหรับทั้งหมด: "เริ่มต้น" มนุษย์และออกของผู้หญิง
ในความเป็นจริงที่เราทุกคนพูดภาษาเดียวกันและเราต้องกตัญญูรู้คุณ BP ซึ่งในครั้งที่ยากมากแม้จะเป็นทหารคน แต่เด็กเป็นเด็กเท่านั้น ... (ไม่มีสิทธิหรือภาระผูกพัน) มีความเข้าใจที่ถูกต้องให้เรา สมบัติที่น่าทึ่งที่ยังคงในวันนี้ที่ผมอ่านแล้วอ่านข้อมูลซ้ำแล้วฉันคิดว่ามันใจหายปัจจุบัน!
ขอบคุณ Ginafranco สำหรับการแลกเปลี่ยนความคิดนี้ผมยินดีเป็นอย่างยิ่ง ... เชิญที่จะมาอาณานิคมยังคงถูกต้อง: เราเป็นเขื่อน "บีเวอร์" Happy กลุ่ม AGESCI อีเกิล 2 Crunk ที่ทั้งหมด ... บลูเบอร์รี่
Gianfranco
น. วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2009 @ 11:22
และผู้ที่กล่าวว่าโปลิสไม่มีประโยชน์และที่การอภิปรายสิ้นสุดในตัวเอง? ถัดไปเสาร์ที่จะประชุมครั้งแรกของ Castorini ของสมาคมของเรา และขอบคุณ Antonella และการแทรกแซงอื่น ๆ โดยไม่กระทบต่อมุมมองแสดงอยู่แล้ววิธีใหม่ขนาดเล็กเพื่อโลกอันงดงามของการหัวเราะเยาะ และก็การล่าสัตว์เหมาะกับทุกคนที่เคารพกฎหมาย
Antonella
น. วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2009 @ 15:59
รัก Gianfranco, ว่ายน้ำแรกที่ดีสำหรับอาณานิคมของคุณ (สิ่งที่ชื่อของเขา?) เราคิดว่าต่อไปเสาร์นี้เราจะออกจาก "pacts" เรามีลูกสุนัขหกที่ไม่ได้อยู่ในผิวหนังได้ถุงนอนพร้อม
บลูเบอร์รี่
ให้ฉันรู้ว่ามันไป Crunk ทั้งหมดของบีเว่อร์อาณานิคมเก่าของคุณ
ทำเครื่องหมาย
น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2009 @ 02:35
สวัสดีครับทุกคนผมเป็นผู้นำของแทรก ages.mi ของ บริษัท ในคำพูดของเขาที่จะบอกจุดที่เรามาถึงที่เกิดขึ้นจริง ตอนนี้เป็นเวลาหลายปีที่เรามีโคโลนีของบีเว่อร์ในกลุ่มเกือบทั้งหมด ปีนี้ผมต้องใช้หญิงสาวที่อยู่ใกล้จุดเริ่มต้นที่มาจากบีเว่อร์ ... ovveeo มีอยู่แล้ว 13 ปีของลูกเสือ 20 ของชีวิต แต่ตอนนี้เธอคนนี้จะ un'eccezzione ในแง่ที่ว่าทุกบีเว่อร์ของปีเดียวของเขาเธอได้อย่างต่อเนื่องจนออกเดินทาง ใน grupppi อื่น ๆ ที่ฉันสามารถพูดได้ว่ามีเพียง 2 หรือ 3 มาจากรถแลนด์โรเวอร์ colonia.Mi สงสัยว่าทุกความมุ่งมั่นของผู้นำและกรรมกรที่ทำงานในอาณานิคมไม่สามารถใช้เวลาที่ดีขึ้นในหอผู้ป่วยทหารหรือ บริษัท
bs
ทำเครื่องหมาย
Antonella
น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2009 @ 17:03
รักมาร์ค
ฉันจะไม่เรียกว่าเสียของกำลังคนเพราะ (และนี่คือความเห็นส่วนตัวของฉัน!) แม้ว่าผมจะทิ้งท่าทางเดียวหรือรอยยิ้มหรือหน่วยความจำของการส่งออกโดยเฉพาะหนึ่งในบีเว่อร์ของฉันอยู่แล้วประสบความสำเร็จ โดยไม่คำนึงถึงถนนที่จะนำ "โตขึ้น"
ว่ากันว่าคุณจะได้รับเบื่อเพราะมันเริ่มต้นเร็วเกินไปที่ปัจจัยเป็นจำนวนมากและเด็กในวันนี้ถูกล้อมรอบด้วยโอกาสมากมาย ... บางครั้งปัญหาคือพ่อแม่ไม่เชื่อว่ามันเป็นเรื่องง่ายที่จะได้รับขึ้นต้นในวันอาทิตย์เพราะลูกของคุณมี ' ผลผลิตหรือมีส่วนร่วมในอาหารของชุมชนเมื่อคุณต้องการที่จะอยู่ที่อื่นหรือ ... และไม่ได้เพราะมันถูกจัดขึ้นในชีวิตทางสังคมของเด็ก แต่เนื่องจากมากขึ้นมักจะให้คุณได้รับถึงวันเสาร์ที่จะ "แบกผิว" และ บางทีแนวคิดของครอบครัวพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้าน
มันไม่ได้เป็นเพียงเรื่องของทางเลือก แต่ยังมีกิเลสของทุน "P"; ขึ้นอยู่กับเราเพียร์ซมัวเมาผู้นำของเรารวมทั้งผู้ปกครองให้กับเด็กของพวกเขาด้วยรอยยิ้มของเรา (แม้จะอยู่ในความยากลำบาก ... ) และการกระทำของเรานี้ ไม่ได้เพราะเราเป็น "drunks ยากจน" ความสุขอยู่เสมอ แต่เป็นเพราะเราเชื่อในสิ่งที่เราทำดังนั้นอย่าท้อแท้: ทุกสิ่งที่เราทำคือการเสียของกำลังคนเป็นเกมที่สวยงามเกมของชีวิตที่เราจะเปลี่ยนเป็นเพลงดอกไม้ไฟ, จัก ... เรามีสิทธิพิเศษไม่คุณคิดว่า? แม้ว่าคุณจะใช้เส้นทางอื่น ๆ ในเส้นทางอื่น ๆ ที่คุณกำลังตรวจสอบว่าทุกคนจะจำอย่างน้อยเสียงแตกจากไฟไหม้ในขณะที่ดูดาวและแผนการทำ TOGETHER ;-)
วิธีที่ดี! บลูเบอร์รี่.)
tarcisio
น. 4 กุมภาพันธ์ 2009 @ 02:51
วิธีการที่เป็นจริงกี่ครั้งในหน้าของผู้นำการขาดแคลนที่เกิดขึ้นเราถาม 'ดังนั้นสิ่งที่เราปิด? ฝูงแล้วมันเป็นที่ง่ายที่สุดที่จะเปิดให้มุ่งเน้นไปที่นักสำรวจสาขาของเจ้าชายและแลนด์โรเวอร์ที่สามารถให้เราเป็นผู้นำ 'และแล้วพวกเขาจะฟันแคบค่อนข้างและยังคงมีทั้งหมด 3 สาขา แต่ .. สงสัยยังคงอยู่ ครอบคลุมบางข้อมูลดิบเท้าเปล่ามีน้อยมากอย่างน้อยในกลุ่มของฉันลูกมาถึงโรเวอร์และไม่สบายบางครั้งใช้เวลา แต่เรายังถาม: เราแน่ใจว่าถ้ามี Branco ที่เปิดประตูในชุมชนที่เราทำงานเราจะแน่นอนแล้วยังบรรดาโรเวอร์มากหรือน้อยนักสำรวจน้อยและยังไม่มีการศึกษา บางทีปัญหาที่เกิดขึ้นจริงกับวิธีการมีความต่อเนื่องที่ดีกระตือรือร้น แต่สามารถบีบมักจะเป็นผู้นำและนักการศึกษาที่มีมือและดีเห็นวันหนึ่งเธอจะโทรหาเต่า 2Luupi, wolves หมาป่า. " การล่าสัตว์เหมาะที่จะใช้และวิธีที่ดี .. โครงการการศึกษาทั่วโลกนี้สวยงาม แต่เส้นทางที่ท้าทายที่ตาม divvenire จากแลนด์โรเวอร์จำลอง
เอนเดรีย
น. 6 พฤษภาคม 2009 @ 10:08
บางทีเราสามารถและต้องถามว่าทำไม BP ลูกเสือไม่ได้ให้ 6 ถึง 8 ปี?
บางทีอาจเป็นเพราะมีไม่จำเป็นต้องเป็น?
tarci
น. 18 พฤษภาคม 2009 @ 00:56
ฉันสุจริตไม่ทราบ แต่อีกอ่านแทรกแซงต่างๆ BP ฉันดูเหมือนจะจับหนึ่งของความคล่องตัวทางจิตของเขาดีว่าบางทีสำหรับฉันคือความจริงของข้อความด้านการศึกษาของตน และพวกคุณเริ่มต้นกับอายุของนักสำรวจและชาย แต่ไม่ได้อยู่ในประเทศชิลีก็ตกใจเมื่อเขาได้พบความประหลาดใจในด้านหน้าของลูกเสือเอาโอกาส และดังนั้นจึงได้เสมอกับความต้องการเปิดใหม่คับส์, Rover, เกิดในภายหลัง ดูเหมือนว่าถึงฉันที่จะโกรธมากกว่าหนึ่งครั้งในหน้าของความแข็งแกร่งของกฎระเบียบและย้ำว่าเขาฝันและเสนอการเคลื่อนไหวเพราะฉันคิดว่าสังคมเปิดกว้างมากขึ้นนวัตกรรม, บริษัท ต่างๆรวมถึงการพัฒนาหัวเราะเยาะ ผมเชื่อ แต่ของวัฒนธรรมฆราวาสฆราวาสที่เป็นที่เข้าใจว่าเป็น integralism ตรงกันข้ามและมีการงงงันโดยการอ่านดันทุรังของลูกเสือ บางทีเราควรมีลักษณะเพิ่มเติมต่อสังคม, ความต้องการและสร้างความสัมพันธ์มันทั้งหมดที่มีทักษะของเราไม่ได้อยู่กับการเผชิญหน้ากับลัทธิ
PS ในกลุ่มของฉันมี coypu และสำหรับในตอนนี้เราไม่ถามคำถามที่ว่าทำไมเราไม่ได้มีผู้นำโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสามสาขา "อย่างเป็นทางการ" แต่เราไม่ได้ยกเว้นอะไร priori การเดินทางที่ปลอดภัย
Cristina
น. 25 พฤษภาคม 2009 @ 14:31
ที่รัก,
ฉัน Beaver เก่าที่มีเพียงเสร็จในปีที่หลบหนีของกิจกรรมที่มีสระว่ายน้ำสุดท้ายก่อนสนามระดับชาติขนาดใหญ่ที่จะเห็นโคโลนีของฉันจะเริ่มดำเนินการสำหรับเกาะสิทธิของเด็กและวัยรุ่น ... อยู่กับความเสียใจที่ดีที่มี ฉันสามารถไปมากเกินไป ....
ในปีที่เมื่อ bp คิดที่จะหัวเราะเยาะเด็กปี 5/7 มีแบบแผนมากขึ้นและค่านิยมของครอบครัวที่มั่นคงร่วมกันโดยสังคมทั้งหมด
ตอนนี้ครอบครัวของเรามีการแก้ไขและมักจะมีเด็กในกลุ่มอายุนี้คือการซื้อโทรศัพท์ แต่คุณไม่ให้พวกเขาเล่นบอลหรือมีแป้งน้อยและ accqua ...
ฉันสวดทั้งทางร่างกายและหลบหนีอารมณ์ไม่ลืมว่า castorismo Viere เป็นโอกาสที่ไม่ซ้ำกันสำหรับค่าขนาดเล็กและขนาดใหญ่ของสันติภาพหัวเราะเยาะว่าทุกคนมีสิทธิ ...
และถ้า nonavete น่าสนใจ 7 มิถุนายน raggiungetemi ใน Casorzo เวลา 15.00 และจะเล่นกับว่าว ...
crunk crunk
บีเวอร์เก่า
Cristina
Antonella
น. 25 พฤษภาคม 2009 @ 16:57
บางทีเราสามารถและต้องถามว่าทำไม BP ไม่ได้ให้หัวเราะเยาะตั้งแต่ 8 ถึง 12 ปี?
บางทีอาจเป็นเพราะมีไม่จำเป็นต้องเป็น?
aquiladeglialburni
น. วันที่ 7 มิถุนายน 2009 @ 23:29
เหมืองไม่ได้เป็นความคิดเห็น แต่คำเชิญ: วันพุธที่ 24 มิถุนายนเชิญทุกอาณานิคม Castorini ของ Turin (Torino เป็นวันหยุดสำหรับเราคือการเฉลิมฉลองนักบุญอุปถัมภ์) หรือแม้กระทั่งสำหรับครอบครัวแต่ละคนที่มีบีเว่อร์สำหรับวันใน สีเขียว
ในการประชุมที่ลูกเสือฐาน "Park Adventure" พร้อม Po (Corso Casale ทางเข้าสวนสัตว์อดีตอดีต Experimenta) โปรแกรมรวมถึงการประชุมเวลา 9.30 วินาทีและหนึ่งขี่จักรยานจักรยานพร้อม Po Ciclopista การค้นพบที่ยิ่งใหญ่และแม่น้ำยามบ่ายของเกมบันเทิงและการผจญภัย คุณจะต้องลงทะเบียนก่อน ข้อมูล: 011.5613059 (10-12/15-18) หรือ jamborette@email.it