The Castorini bíða þér!
Opnun nýja þyrpingar!
![]() | Köln AURORA Brown FIRST (Milan) E-mail: segreteria@tuttoscout.org |
Hópurinn sem Köln er Nutria líf, ekki meira en 20-22 atriði. The Castorini smáhýsi er skipt í aldurshópa í 5-6 þætti og "kóða" fjölda, sem virka eins og aðal hóp. The Colony er teygjanlegt uppbyggingu í samsetningu og lengd, ekki er hægt börn á þessum aldri til að hafa tilfinningu um að tilheyra hópi, sem Köln einnig vil ekki að hlaða of mörgum ábyrgðarsvið rekstraraðila Castorini eldri. Samkvæmt tradition skáta, hafa Castorini eigin lög þeirra ("The Nutria er ánægð vegna þess að hann er hardworking og vinur allra"), sáttmáli þeirra (sem jafngildir fyrirheit: "Ég lofa að vera vinur Jesú, að elska alla og gera allt vel ") og einkunnarorð" saman ".

Þessar hugmyndir eru hannaðar með tilliti til aldurs, samkvæmt dynamic þróun menntunar. Einkum er engin sáttmáli af loforð, vegna þess að seinni tíma myndi gefa til kynna í sér skuldbindingu um persónuleg siðferðilegum óhugsandi 5-7 ár, þannig að áhrifin, sem þýddi í sér skuldbindingu um að gera eins og aðrir og þeim hefur í stað fram skiljanlegt að börnum.
Sagan sem virkar sem stuðningur við táknrænt heiminum er "vinir í skóginum", sem er saga af Beavers og karla af kanadíska uppruna. Köln er tákn um Big Brown Beaver, fyllt í raun hefur það hlutverk að vera smá "af totems og það er ofdekra og meðhöndla eins og alvöru persóna frá börnum.

The ' samræmdu er sú sama og af ' Agesci , en eins og nú er starfsemi ekki veita sérstaka extrassociativa, nema merki um Beaver. The framvindu starfsmanna hefur bjór hala sem merki hékk um hálsinn, sem er mismunandi á litinn eftir stigum þeirra. Yfirferð (breyting á skottinu) er ákvörðuð miðað við tíma liðnum og ekki fyrir mat. Trúarleg vöxtur er sagan af lífi Jesú, við upphaf óreiðukenndri bæn og hátíðahöld einfalt, en rík merki strax skiljanlegt að börnum.










































































Faðir Wolf
er á Júlí 5, 2008 @ 15:17
Það draum um minn í mörg ár en nú með tvö pakkningum ... osfrv osfrv finna atriði verður erfitt ... en svo lengi sem það er líf þar er von
hreinsa bari9
er á Júlí 5, 2008 @ 16:36
þegar svæðið? þú þarft hjálp aftur? ef þarf einhver, ég 16-30 ágúst leggja niður framboð mitt.

fylgjast með
hreinsa
principessamazzone@lycos.it
Valerio (Won-Genúa tolla ESF)
er á Júlí 5, 2008 @ 16:55
Ég veit að þetta á að vera hluti af veruleika ... ég er heilluð, ég hef nokkrar efasemdir um aðra eiginleika hennar innan grupop skáta. Fyrir hvern atburð, Góð veiði í nýjum lag!
Andrea
er á Júlí 5, 2008 @ 17:06
Finna leiðtoga fyrir coypu er auðveldara en þú heldur. Í nýlendu okkar (Lake á larches, Genúa Group 51), til dæmis, kom til að vera hluti af stefnu tveggja manna utan félagsins og einn af þeim er móðir dreng í fyrra og fyrrverandi Beaver fullt.
Í öðrum hópum, eru margir leiðtogar frá utanaðkomandi samtaka eða einstaklinga, sem höfðu ekki meiri áhuga á að gera þjónustu.
Lesperianza erlendis (Frakkland, Belgía) sagði að jafnvel það fjármagn fyrir leiðtoga koma frá "tanka" ekki er hægt að nota með öðrum greinum og í öllum tilvikum virðist hafa vakið meiri fjölda dýra en áður var talið.
Ég álykta því að segja að hópur Genúa 100 (búin með að skipta um Genúa, 51., nú of stór) myndi aftur á móti, stefnir að því að opna nýlendu þar, og einnig móðir hefur gefið vilja til að taka þátt í þjálfun starfsfólks.
Ég virðist vera margir atvik af þessu tagi, og ég held ekki að aðrar atvinnugreinar getur teiknað höfuð eins coypu.
Traetene þér niðurstöður
Fyrrum Akela Ge21
er á Júlí 5, 2008 @ 23:20
Ég hef enga beina reynslu af coypu en ég veit af börnum sem eru og hafa verið í Genúa og sagan af foreldrum og hvað þeir hafa reynslu opna nýjar sjóndeildarhringinn fyrir aldurshópi sem hafði ekki einu sinni með pláss og augnablikum hennar. Ég er heilluð af því hvernig hefur búið til persónulega framvindu og sögu sem hefur ekkert að öfund að setja í frumskóginn eða hring.
Ég deila bjartsýni og góðar horfur á því að finna jafnvel leiðtogar safnaðarins leiðtoga í lóninu vegna þess að tillagan er falleg og oft hluti af fyrrverandi leiðtoga eða fullorðna sem vilja hjálpa.
Gott lag til að nýju fyrst Beavers
Elisa, áhyggjulaus Krikket
er júlí 6, 2008 @ 00:27
Mjög áhugavert ...
Ég er fyrrum leiðtogi af the pakki, dóttir fyrrverandi æðstu hring og ríkisborgari leiðtogi í þessum iðnaði, jafnvel þegar Ladybug AGI Agesci ekki til.
Mér fannst alltaf að mennta aðferð sem skátastarf áfram, það er mjög nauðsynlegt fyrir vöxt á mann og áður en þú lítur út á þessari tegund af reynslu betri. Ég held að það mun brátt leggja til við Scout hópnum í borginni Ég bý í þessu "þjónustu", sem er mikilvægt fyrir bæði börn og fullorðna, sem snýst í kringum þá (ég tala líka frá mömmu!) ... Góð veiði og góður vegur
Taz
er júlí 6, 2008 @ 00:37
Mamma -> Heads Branco / = Castorini reynsla silalegur ...
Og 'hvað ég er í raun að búa í litlu hjörð af hópnum Scout minn. The verndar og gæta af þessari tegund leiðtoga hægt að koma með öryggi, en á móti staðan er of mikið hik í áætlanagerð fyrir starfsemi flokkinn og reynslu örlítið "áhættusöm" eða til að gefa barninu tilfinningu sjálfstæði ...
Angel
er á 7. júlí 2008 @ 08:56
Bari .... til allra skáta og héraðsins ....
en þú veist að í hópnum er nýlenda 11 Bari coypu þegar í 5 ár?
Það er enn lítið upplýsingum frá skáta ....
Cristina
er á 7. júlí 2008 @ 09:20
Ég er gamall Beaver Casorzo 1, þurfum við brýn nýja gamla Beavers í boði þar sem við höfum lítið nýlendu í gildi til að vista .....
The Colony hefur bara lokið friðsamlega mikla sumar synda í langt vestur að veiða gullnagganna ...
er reynsla sem gerir börn að eignast fyrstu reglur um sjálfstæði: að leita eftir búnaði og til að viðurkenna, hluti og uppgötva nýja bragði að borðinu, taka leiðréttingar á gömlum Beavers.
reynslu eru mest loftfimleika af úlfa yfir brnaco kasta með traust og nægilega huggun feli í sér hvolpa sem koma í pakkningum með Beaver.
crunk crunk yfirleitt glöð og gott að synda tvær ungar þyrpingar í grasi.
Cristina
Maria Francesca Marokkó
er á 7. júlí 2008 @ 09:48
Mitt nafn er María
Rainbow nýlenda af Turin, 2 ár síðan við opnað nýlendunni og vera sperimetazione.
Það er falleg reynslu með börnum 5/6/7 ára, virkar vel með eldmóð, að gera hluti sem ekki alltaf hugsa þeir geta gert, þeir gefa þér svo mikið, er a dásamlegur stig aldri, hafa milljarða ekki skuldbindingar íþróttir / Leikhús / söngur osfrv .....
Við synda (út á einni nóttu) kasta á vor og sumar búðum í þrjá daga til sjö daga
Umsóknir eru margir, og það eru foreldrar reiðubúnir að hjálpa og crunk Crunk
Maria Francesca Marokkó
er á 7. júlí 2008 @ 10:03
Ég er enn Maria,
bæta við að það er frábær stuðningur fyrir hjörð, við Passerano 10 coypu, með venjum sem hafa reynst vel, standa í hring og svara símtölum, til að þegja þegar leiðtogi talar, samfélag sem býr, hlutdeild, og ég fullvissa þig um að fyrir leiðtoga í pakka Cubs hafa 10 skáta þegar vita lífið er ekki léttvæg mál
Góð synda
María
Ivan Danchielli scoutmaster Vicenza
er á 7. júlí 2008 @ 10:26
.. Vicenza verið einnig quatrro árum nýlenda af coypu, og leiðtogar finna sig með vellíðan. Annar hlutur er að þjálfa, en við erum að vinna á það með góðum árangri. Staðreyndin af nýlendum er að vaxa og þetta ætti að vera aðeins lítill fleiri samskipti. Góður synda á öllum.
Freddy
er á 7. júlí 2008 @ 12:24
Ég held að þessi starfsemi sé ekki kynnt ...
Ljónynja Fiery
er á 7. júlí 2008 @ 21:04
Halló, ég var fram á síðasta ári, Baloo.
Vitanlega er það aðdáunarverður og öfundsverður, ef til vill, ef þú getur rispolvere vandamál, ekki síst, að finna föt stærðum.
Góð hugmynd að teikna á Forces "foreldra", en það er mikilvægt að vera þjálfaðir til að jafna um menntun, skáta, til að forðast að gera bara afþreyingu.
Áhyggjuefni sem ég hef er:
ekki brenna ekki smá 'og áföngum?
Hvernig á að búa næstu 4 ára Branco?
Lifa og ef þegar við erum að vinna á spurningum um aldur, hvernig þeir vilja lifa í örlagaríka á síðasta ári?
Vitanlega í munni ... eða turtleneck að Beaver
og góða veiði.
Tawny Owl Wise
er þann 8. júlí, 2008 @ 01:03
Great!
Orð sem hefur verið Bagheera djúpt fyrir mig að opna nýlendu er þess virði að rándýr veiði háleit.
Nú er ég í fullu pabbi, en það væri draumur fyrir þegar hvolpurinn minn hefur grípa fyrst drepa hann ...
Akela
er þann 8. júlí, 2008 @ 23:11
Mig langar til að tjá persónulega ágreining minn. Eins og lofsvert og getur verið spennandi þessi reynsla, varla ég fær. Í borginni minni sem ég veit um tilvist nýlendunnar gr Bari), og leyfa mér smá áreiti, alveg aðferðafræði turtleneck þegar rofi er í deild þar í skóginum, hann áttaði sig á að vera maður, en áður maður verður að vera bjór? Það getur bara verið nóg eldingar? Afsakið mig, en ég ferðast þennan veg.
Happy veiði
Akela Red Flower
am 10. Júlí 2008 @ 19:38
The Beavers mun Turbigo besta! með leiðtogum svo rólegur .. það er stjarna!
AK_FR
Mirella
am 10. Júlí 2008 @ 21:29
Hvað hamingja "til að finna allar þessar óskir fyrir opnun! Ég er nýr nýlenda af Beavers gamla Grande River, fyrrum Scout og móðir litlu Lupetta Castorina og nýja hvolpur .. Spennan hefst okkur ert titra svo ég vona ekki að vera hægur og hafði mikið að gefa!
Börn 5 ára að byrja í nánast öllum íþróttum og virkni 'og auka-curricular' valda ekki skáta? Umhverfi þar sem þeir geta í hlutfalli við aldur þeirra 'verða sjálfstæð og læra grunnatriði hvernig hann vill vera kjörorð okkar SAMAN ..
Margir þökk sé öllum fyrir góðar kveðjur þín og jákvæðar athugasemdir eða ekki .. allt til þess að vaxa!
Góður synda á öllum
Francis
am 12 júlí, 2008 @ 08:54
The "Branch af Castorini" er gagnlegt og gagnleg til að persónulegum vexti?, Er spurning fyrir þá sem í mörg ár að takast á við "Castorini", sem hafa haft persónulega þróun þeirra, í gegnum útibú skátastarf, til fullorðinsára .
Malak
am 14. júlí 2008 @ 15:17
Með coypu Scialandro við erum og þá venjast skátastarf frá barnæsku ..
Angel
am 14. júlí 2008 @ 16:29
ósammála skoðunum í Bari svar all'akela á aðferðafræði castorismo ....
... "Þú getur ekki giuducare hvað þú veist ekki" ...
þrátt fyrir nýlendu á coypu er Bari á undanförnum 5 árum, og þrátt fyrir nærveru svæðisbundin samkoma, og enginn alltaf segja neinum, þrátt fyrir símtöl, hefur alltaf koma til að læra aðeins meira eða sjá með eigin augum hvað þeir gera The coypu ....
Svo bjóðum við í Kárahnjúkastíflu okkar, auðvitað, á næsta ári, ekki til að dreifa efasemdir þínar, en að minnsta kosti að sjá hvað við erum að tala um.
Komið og sjáið nokkrar fallegur!
Angel
María Róm
am 14. júlí 2008 @ 18:04
Gott kvöld allir! Ég Bagheera af Róm 123 og lesið af mismunandi athugasemdir sem ég hef svolítið drukkinn og svolítið af forvitni logandi. Ég hitti geuppo Castorini að Circus Maximus að safna fyrir nokkrum mánuðum síðan. Fallegt með Totem Beaver þeirra! Þeir voru lítið samfélag! Ég stoppaði til að tala við fyrst Beavers (sem hafði horfði eins og þeir lék coypu) og var spennt um ævintýri og skelfilegur af skepnum svo lítil en nú þegar sýndi persónuleika þeirra. Ég dáist í raun þá sem byrjaði þetta ævintýri og kannski í framtíðinni munum við opna einn líka!
Góð veiði í allt!
Catia
am Júl 15, 2008 @ 16:25
Halló allir! Ég er móðir barns en 6 ára. Getur einhver sagt mér hvort það eru þyrpingar af coypu í héraði Rimini og hvernig hef ég samband við þá? Á netinu fann ég ekkert og ekki veit einhver sem getur gefið mér upplýsingar. Ef neikvæð viðbrögð, eru þeir einnig tilbúnir til að "allargarmi" til héraði Pesaro. Margir þökk sé þeim sem geta hjálpað mér!
Ivan Danchielli scoutmaster Vicenza (Big Bear White)
am 20 júlí 2008 @ 09:40
Ég myndi segja að bróður hans skátar Akela Elle í Bari um áhyggjur sínar: BP einn dag, en á fundi leiðtoga, var sakaður af einum af þeim þú virða ekki reglur um tillögu þess og þá sama BP-springa (!) "Fjandinn reglur, kalla það tilraun" (til helvítis með reglur, kalla það tilraun!). Ég held nóg til að skilja bæði mann og anda skátastarf. A fraternal faðma.
Antonella
er á september 3rd, 2008 @ 15:39
Crunk yfirleitt, eru bláberja, gamlar Beaver Colony "Beavers ánægð," Aquila2 hópsins.
Því þegar þú heldur að þú sért að tala um uppgjör aðeins til liða sem eru fjarri að mismunandi einingar? The Colony The Aquila2 verið til í næstum 5 ár, starfsfólk Gamla Beaver hefur 2 "mæður" eins og einn af "Silver Beaver", fyrrverandi Sentry fyrir þjóna og nú er leiðtogi með einkaleyfi "Nutria Silfur, fyrrum Rover (nemandi að heiman) sem í upphafi unnið og þá ákveðið að vera. Vandamálið er, eins og skrifað af Angel, sem flestir gera ekki raunverulega vilja til læra meira um okkar iðnaði! Ég tel að fyrir börn þetta er frábært tækifæri til að slá inn leik, miðað við að nú börn 5 ára eru ekki lengur þeir sem höfðu 5 ár 40 ár síðan! Ennfremur erum við nýlenda nýlega og ekki texta, en spyrja leiðtoga annarra hópa sem hafa byrjuðu ferð Scout coypu þeirra, coypu á Ítalíu eru meira en 20 ára (sjá Turin 101 :-)!)
Fyrir Akela, svolítið "efins, var ég að spyrja þig: Hversu lengi starfandi í hjörðinni nýjum börnum að samþætta við önnur Cub? Abitutini Beavers hafa nú eignast, ekki til að nefna nokkur sem vita "pakki því kannski stundum þeir unnu á sviði eða framleiðsla, þetta þýðir að hafa tíma fyrir aðra starfsemi meira gaman og skapandi :-). CRUNK CRUNK ALLA OG GOTT sundliðinu kvennafans
Gírafa Næmur
er á 13. nóvember 2008 @ 21:30
Góður vegur yfirleitt, eru samtök Vigevano 1. ESF.
Ég sá að þú ert líka Castorini, er ágætur hugmynd.
Við erum að skipuleggja, við vonum það besta.
Fraternal kveðjur Stjörnugjöf
Gírafa Næmur Vigevano 1 °
Gianfranco
er á 16. nóvember 2008 @ 12:02
Vandamálið coypu er vissulega ekki auðvelt. Fyrst, ég held að þeir eru fjórða (eða fimmta) útibú skátastarf, jafnvel þótt þú reynir að taka eins konar aðferð innblástur til að skátastarf, en ég vil frekar aldur við menntastefna. Þeir hafa forskot / ávinning af að búa til lón í framtíðinni Cub / s og er vissulega þörf fannst við foreldra. Það myndi vissulega er ánægjulegt fyrir börn / og taka þátt, sem reyndar eru allar samfélagslegar miðstöðvar fyrir börn / og, og auk þess hefur þann kost að vera .... Frítt. Hann hefur tvö stór áhætta að mínu mati á milli þeirra. Til að verða eins konar antechamber á lupettismo að sjá starfsemi og tól, og þá hætta að taka burt Branca að þáttur hennar í nýjung og mikilvægi fyrir börn 7-11 ára. Og þar af leiðandi ýta Cub að útibú starfsemi og aðdraganda verkfæri iðnaður skáta .... Að auki eru Forstöðumenn coypu líklegt að líða barnapía hóp, og til að sigrast á öllum meiri ástæðu til að sjá fyrir hættu lupettismo starfsemi, og skátastarf almennt (samræmdu, loforð, reglur og athöfnum ....). Gæsla í huga og reyna að forðast þessa áhættu (þegar mjög sterk í útibú Cub, sem felur í börnum / og 12 ára) það er hægt að Castorini eru gagnleg þjónusta við fjölskyldur og miðlunarlón fyrir Pakki. En við skulum vera varkár ekki til að auka of mikið á Scout aðferð, kannski að börn á aldrinum 3 til 5 ára og fullorðnir á aldrinum 18 til 75 .........
Antonella
er 17. nóvember 2008 @ 10:06
Kæri Gianfranco, látið mig spyrja þig: "Áður en ég gefa inneign á yfirlýsingum þínum, þú hefur fengið að gera að lesa eða útskýra aðferðafræði coypu?" Ég held bara ekki, miðað við hvernig þeir tala.
Kannski þú ættir að vita að "Old Beaver" mamma og dads eru ekki leiður á venjulegum lífi sem þeir ákveða að gera passa börn annarra. The castorismo hefur eigin aðferðafræði sína og nýlendunni leiðtogar þurfa að gera þjálfun aðferð sem að öðrum greinum og í lok þessa að fá æðstu einkaleyfi nýlendu (eitt ár af starfsnámi í grein, A við aðferðafræði og, eftir ár, Við erum sönnun, þá lokaverkefni).
The castorismo er aðferð sem er sannað með meira en þrjátíu ár, did þú vita þessi á Ítalíu nokkrar þyrpingar eru á lífi meira en 20, og í sumum hópum, margir leiðtogar Skátabandið voru sjálfir coypu! The castorismo fæddist í Kanada, í mörgum löndum heims er opinberlega fjórða útibú: Ástralía, Nýja Sjáland, Frakkland, England, USA, Hollensku Antilles-eyjar, Indland, Bahamaeyjar, Perú, Gvatemala ... Viltu halda áfram :-) Í ritgerðinni af? Ég hef byggt aðferðafræði þeirra á alþjóðavæðingu castorismo ... og þá, hvers vegna ekki dreifa aðferð skáta á aldrinum 18 til 95 ára? Er aldur til að læra nýja hluti og nýja reynslu?
Einn síðastur hlutur: Hver sagði að coypu eru leikirnir í Cub eða deild ... Hefur þú séð nýlendu "í vinnunni" ... Ef þú vilt smá gaman 'og fá að vita aðeins betur, ég býð þér í? nýlenda þar sem ég er, ég kynna Beavers og öðrum gömlum körlum í neitun tími þú slærð inn ímyndunarafl heiminn! Ef þú vilt frekari upplýsingar, kannski get ég hjálpað :-) Crunk yfirleitt.
PS: því miður, en ef coypu eru leikskólinn á Cub .... The Cubs eru leikskóla í deildinni?
hvítur örn
er 17. nóvember 2008 @ 14:40
Hópurinn minn í Caltanissetta 7 ° eru coypu tíu ár núna, í dag, hafa sumir R / S sem er að fara að taka brottför verið castorini.Sicuramente það er litlar upplýsingar um það, er að segja að stundum erum við leiðtogar svolítið treg að nýjum hlutum, gera dóma og athugasemdir einnig inappropiati.Prima að setningu fondo.Con gleði að vita, ég sótti nokkra stund í coypu í sund í sumar, frábær reynsla, eru æðstu qust'anno nýlenda. Sjá er að trúa. Crunk Crunk yfirleitt.
Gianfranco
er 17. nóvember 2008 @ 19:47
Kæri Antonella,
Mér finnst fastur í hlutverki talsmaður djöfulsins, en ef allir eru rólegur gott er það? Svo ...
Auðvitað hef ég lesið ýmsar efni á castorismo (slæmur tíma, þeim mun betri coypu ...) þar á meðal Rolling sviði þjálfunar, og ég er sannfærður um að það er að verða dýrmætur mennta aðferð fyrir börn á aldrinum 5 til 7 ára. Persónulega er ég minna sannfærður um að þótt vissulega innblástur til að skátastarf, désapprouver dómi má kallast Scout aðferð. Kannski forsenda, ásamt því að öðru stigi, það er aðferð við Cub grein. Með þessu á ég við að sú aðferð er bara að útsendari útibú landkönnuðir? Jæja, mál til öfgar myndi ég segja já. Og ekki aðeins er hún fædd sem leið, en einnig vegna þess að aldurshópnum 11-17 ára að skátastarf mikil áhrif á myndun eðli og þú getur talað um "að mynda góða borgara." Ég er sammála að það er einfalt að tala um leikskóla og í sambandi þar sem coypu cubs, skáta, þó, en útibú hefur eigin sjálf-sjálfbjarga metologica sína vinnu okkar í útibú Cub (og coypu) er alvarlega skerta, eða lendir í reynslu Rangers grein. (PS Fyrir BP grein Cub þarf að undirbúa börnin til að verða góðir skáta ....) áhyggjuefni mitt er að í miðri Beavers, ants og lupette og coccinelli og ladybugs og íkorni og hver veit hvað annað, þú missa sjónar á Skátastarf Baden Powell að finna hvað er nýtt og núverandi Pinco Pallino. Og það er vissulega gott að Aðferðafræðilega tala coypu er sem gerir þau tæki til að gera þá vel, en áhættan er raunveruleg að mínu mati overrunning upp. Oft tímar framundan. Við vitum að í dag með sweethearts 7 til 12 ára og kyni er sífellt erfiðara að tala um þroska þörfum. En ég er viss um að leiðtogar munu gera bestu Beavers þeirra. The mikilvægur hlutur er enn að mínu mati að viðhalda aðferðafræði viðmiðun. Og þeir sem geta ekki nú að skátastarf fyrir drengir, Cub og handbók bók um leiðtoga. The hvíla er tilraunir.
Antonella
er á 18. nóvember 2008 @ 17:06
Kæri Gianfranco,
Ég er sammála þér þegar þú segir að sú aðferð er að útsendari iðnaður landkönnuðir, í raun um allan heim að tala um: Beavers (coypu) og Cub (cubs) skáta (skáta) og Reykjavik.
Ég er sammála þér að allt annað er próf ... en gera með alvarleika og skuldbindingu. The castorismo táknar fyrstu áfanga leið, í samræmi við reglur á eigin spýtur, til þess fallin að viðkomandi unga aldri. Viðmiðunarmörk er það sama fyrir alla: "byrja" manninn og brottför konunnar.
Í raun og veru, tala við öll sama tungumál og við verðum að vera þakklát BP sem í mjög erfiðum tímum, þrátt fyrir að vera her maður, þótt börnin voru aðeins börn ... (engin réttindi eða skyldur), hafði rétt innsýn, láta okkur ótrúlegur fjársjóður sem enn í dag, eins og ég las það og lesið það, ég finn það frighteningly núverandi!
Ginafranco Takk fyrir þetta skiptast á hugmyndum, ég var ánægður með mjög ... boðið að koma til nýlendunnar er enn í gildi: Við erum Dam "Happy Beaver" hópur AGESCI Örninn 2. Crunk á öllum ... bláberja
Gianfranco
er á febrúar 2, 2009 @ 11:22
Og hver segir að Polis er gagnslaus og að umræðan er markmið í sjálfu sér? Næsta laugardagur verður fyrsti fundur af Castorini félagafrelsi okkar. Og þökk sé Antonella og önnur inngrip, án fyrirvara til sjónarmiða þegar, sem er lítið nýjar aðferðir til dásamlegur veröld af skátastarf. Og það er góð veiði öllum þeim sem virða lög.
Antonella
er á febrúar 2, 2009 @ 15:59
Kæri Gianfranco, gott fyrsta Sund fyrir nýlendu þitt (það er nafn hans?), Við teljum að næsta laugardag munum við hætta "pacts", höfum við sex hvolpa sem eru ekki lengur í húð, hafa sofandi töskur tilbúinn.
Bláberja
Láttu mig vita hvernig það fór. Crunk öllum fyrst þyrpinga þínum Beavers
merkja
er á febrúar 3, 2009 @ 02:35
Halló allir Ég er leiðtogi ages.mi setja félagsins 'í ræðu sinni að segja lið okkar raunverulegu komu. nú í mörg ár höfum við þyrpingar af Beavers í nær öllum hópum. Á þessu ári verð ég að taka stelpu nálægt upphafi sem kemur frá Beavers ... ovveeo er nú þegar 13 ára skáta 20 lífsins. En nú þessi stúlka er un'eccezzione. í þeim skilningi að allir Beavers aðeins ári sínu sem hún hefur haldið áfram þar til brottfarar. í öðrum grupppi ég get sagt að aðeins 2 eða 3 koma frá Rover colonia.Mi furða ef allar skuldbindingar leiðtoga og verkamenn sem vinna í nýlendunni gæti ekki verið betra varið í deildinni flokkinn eða fyrirtæki.
BS
Merkja
Antonella
er á febrúar 3, 2009 @ 17:03
Kæri Mark,
Ég myndi ekki kalla það sóun á mannafla, vegna þess (og þetta er persónulegt álit mitt!) Jafnvel ef ég fór einn látbragði eða bros, eða minni einkum framleiðsla á einn af Beavers mínum, er nú þegar vel , án tillits til af the vegur sem mun taka "vaxa upp".
Það er sagt að þú færð þreytt vegna þess að það byrjaði of snemma, eru þættir margir og börn í dag eru umkringd mörg tækifæri ... stundum er vandamálið foreldrar trúi ekki að það er auðvelt að fá upp snemma á sunnudögum því barnið hefur ' framleiðsla, eða taka þátt í sameiginlegum mat þegar þú vilt vera einhvers staðar annars staðar, eða ... og ekki vegna þess að það er haldið í félagslegu lífi barnsins, en því meira og oftar sem þú færð til laugardags til að "bera húð" og kannski hugtakið fjölskylda er að vera saman heima.
Það er ekki bara spurning um val, en einnig með styrkjum fjármagns "P"; er að okkur gata leiðtogar okkar Passion og foreldrar til barna þeirra, með bros okkar (jafnvel í erfiðleikum ...) aðgerðir okkar og þetta ekki vegna þess að við erum "léleg fylliröftum" alltaf glöð, en vegna þess að við trúum á hvað við gerum, svo verið ekki hugfallast: allt sem við gerum er sóun á mannafla, er fallegur leikur, leikur lífsins að við snúum okkur inn í lög, flugelda, vigils ... við erum forréttinda, finnst þér ekki? Jafnvel ef þú tekur önnur brautir, aðrar áttir, ert þú viss um að allir munu muna amk brakandi á eldinn á meðan að horfa á stjörnurnar og gerðar áætlanir SAMAN ;-)
Góð leið! Bláberja.)
tarcisio
er á febrúar 4, 2009 @ 02:51
Hvernig satt, hvernig margir sinnum í andlitið á endurteknum skortur leiðtoga við spurt "hvað með það við loka? hjörðin, þá er það auðveldasta að opna, við skulum leggja áherslu á landkönnuðir, útibúið í Prince og flakkari sem getur gefið okkur "leiðtoga, og þá eru þeir frekar þröngt tennur og áfram með öllum 3 greinum, en .. að vafi var. Þekja ákveðnar Barefoot óunnin gögn eru mjög fáir, að minnsta kosti í hópnum mínum, sem Cubs koma til Rover og óþægindi stundum tekur. En við biðjum einnig: við erum viss um að ef það voru ekki Branco sem opnar dyr í samfélögum þar sem við störfum við myndi vissulega þá einnig þeir meira eða minna nokkrar landkönnuðir og víkingar. Kannski er raunverulegt vandamál með hvernig á að hafa góða samfellu, ákafur, en oft getur kreisti, leiðtogar og kennarar sem á gott hönd og sjá einn dag henni að hringja 2Luupi turtleneck og úlfa, vargar. " Góð veiði í öllum og góð leið til .. menntun verkefni, þetta fallega en ögrandi leið sem fylgir divvenire á spotta Rover.
Andrea
er 6 maí 2009 @ 10:08
Kannski við getum og verðum að spyrja hvers vegna BP Skátastarf hefur ekki gefið 6 til 8 ára?
Kannski vegna þess að það var engin þörf?
tarci
er 18. maí 2009 @ 00:56
Ég heiðarlega veit ekki, en aftur að lesa ýmsar inngrip BP Ég virðist grípa einn af miklu andlegu lipurð hans sem vill, fyrir mig, var the raunverulegur styrkur af námi skilaboð þess. Og 'þú krakkar byrja með aldri landkönnuðir og karlar, en ekki í Chile var hneykslaður þegar hann fann óvart í framan skáta, greip tækifærið. Og svo það var alltaf opinn fyrir nýjum þörfum, Cubs, flakkari, var fæddur síðar. Það virðist mér sem er reiður oftar en einu sinni í framan stífni af reglum og ítrekaði að hann dreymdi, og lagt fram tillögu, því ég held að samfélagið er opið fyrir nýjungum, ýmis fyrirtæki, þar á meðal skátastarf þróað. Ég er trúaður en á veraldlega menningu, þar sem veraldarhyggju er svo sem antithesis integralism, og eru undrandi með dogmatic lesa skátastarf. Kannski ættum við að líta meira til samfélagsins, þarf þess og að tengja það allt með færni okkar ekki við hugmyndafræði árekstra.
PS í hópnum mínum eru coypu og nú höfum við ekki spyrja hvers vegna eigum við ekki að hafa leiðtoga sérstaklega fyrir þremur útibúum "opinber" en við útiloka ekki fyrirfram neitt. Örugg ferð
Cristina
er 25. maí 2009 @ 14:31
kæru,
Ég er gamall Beaver sem hefur nýlokið að klára ári starfsemi við síðustu synda áður en stóru innlendu sviði sem mun sjá nýlenda minn til að fara um borð á eyjunum um réttindi barna og unglinga ... er með mikilli eftirsjá að Ég get farið of ....
Á árunum þegar BP hélt að skátastarf börn 5/7 árum voru byggð og föst gildi fjölskyldu hluti af öllu samfélaginu.
nú fjölskyldur okkar eru breytt og oft börn þessum aldurshópi er að kaupa símann, en þú ekki láta þá spila boltanum eða með smá hveiti og accqua ...
Ég bið fyrir bæði líkamlega og tilfinningalega erfiður, aldrei gleyma að castorismo Viere er einstakt tækifæri fyrir lítil og stór gildi friðar njósnarastarfsemi að allir hafi rétt ...
og ef nonavete að gera 7. júní raggiungetemi í Casorzo á 15.00 og mun leika með flugdreka ...
crunk crunk
gamla Beaver
Cristina
Antonella
er 25. maí 2009 @ 16:57
Kannski við getum og verðum að spyrja hvers vegna BP hefur ekki veitt fyrir skátastarf frá 8 til 12 ára?
Kannski vegna þess að það var ekki þörf?
aquiladeglialburni
er á júní 7, 2009 @ 23:29
Minn er ekki comment en boð: Miðvikudagur 24. Júní, boð til allra nýlendur Castorini af Turin (Torino er frí fyrir okkur eru Saint fulltrúann hátíðahöld) eða jafnvel einstakra fjölskyldna með Beavers, einn dag í grænt.
Fundur í Base Scout "Adventure Park" meðfram Po gr Corso Casale, fyrrverandi Dýragarðurinn inngangur, fyrrum Experimenta). Áætlunin nær til fundar á 9.30 s og eitt reiðhjól hjól hjóla meðfram Po Ciclopista að uppgötva mikla ána og síðdegis leikur, skemmtun og ævintýrum. Þú verður að skrá sig fyrst. Upplýsingar: 011.5613059 (10-12/15-18) eða jamborette@email.it